Chúng tôi đã có GTA đậu trước GTA 6 và tôi thấy ổn một cách kỳ lạ với nó

Tôi biết chúng ta đã chờ đợi phần tiếp theo trong loạt Grand Theft Auto trong nhiều năm, nhưng điều tôi không ngờ tới là hoàn toàn bị thổi bay bởi một hạt đậu bắn những hạt đậu khác trong một thế giới hạt đậu mà tôi cần sớm ghé thăm. Hãy cùng xem trò chơi Killer Bean nhé!

Killer Bean xuất hiện trong SGF

Ảnh chụp màn hình: Killer Bean Studios

Mặc dù Geoff Keighley thực sự đã cố gắng hết sức để không cường điệu hóa Lễ hội trò chơi mùa hè này nhưng tôi vẫn chưa sẵn sàng để xem những gì tôi đã thấy với Killer Bean, một trò chơi đang được phát triển bởi Killer Bean Studios. Bắt đầu như một dự án hoạt hình máy tính với “Hạt đậu sát thủ: Cuộc thẩm vấn“, Killer Bean giờ đây không chỉ là một trò chơi gây sốt trên mạng do Jeff Lew tạo ra mà còn là một trò chơi thú vị đã chiếm sân khấu tại một trong những hội nghị lớn nhất trong năm. Có vẻ như trạng thái sùng bái của nó sẽ tiếp tục theo cách tương tác.

Meme Bean trở thành hiện thực mà tôi cần tồn tại

Chính khoảnh khắc tôi nhìn thấy Killer Bean nhảy ra khỏi xe mui trần và dùng hai khẩu súng bắn vào những hạt đậu khác với thời gian trôi chậm lại giống như Max Payne, tôi hoàn toàn bị thuyết phục bởi ý tưởng dành từng giờ trong phần đời còn lại của mình để chơi và tận hưởng một trò chơi có vẻ nực cười nhưng lại thú vị. Khoảnh khắc đó nhanh chóng bị lu mờ bởi Killer Bean bắn một viên đạn bằng một viên đạnlao vào mông một Bean khác.

  • Đậu sát thủ
  • Đậu Sát Thủ 2
  • Đậu Sát Thủ 3

Ngoài nội dung đáng nhớ quá mức, Tôi nghĩ Killer Bean sẽ trở thành một trò chơi rất thú vị chuyển thể một số thể loại thành một gói chứa đầy sự trở lại thú vị và hài hước. Chúng ta có bắn súng ở góc nhìn thứ nhất và góc nhìn thứ ba, cơ chế bẻ cong thời gian, khả năng phát hiện gián điệp, tiêu diệt đột phá, zombie Bean và một robot khổng lồ để tiêu diệt. Nếu bạn truy cập trang Steam chính thức, trò chơi được mô tả là một game bắn súng roguelike góc nhìn thứ nhất/góc nhìn thứ ba, vì vậy chúng ta có thể mong đợi rất nhiều điều điên rồ khi trò chơi kết thúc.

  • Đậu Sát Thủ 5
  • Đậu Sát Thủ 6
  • Đậu Sát Thủ 7
  • Đậu Sát Thủ 8

Thành thật mà nói, trò chơi này có thể đi theo hướng nào đó tùy theo số lượng lựa chọn thay thế lối chơi mà nó đưa ra, nhưng tôi nghĩ cho phép người chơi kiểm soát cách tiếp cận một trò chơi thuộc loại này là trải nghiệm hộp cát tuyệt đỉnh. Ngoài ra, tôi hoàn toàn thích thú khi nói chuyện với nhau và bắn vào mặt nhau, vì vậy hãy hy vọng rằng chúng ta có thể thưởng thức tác phẩm mới này của Jeff Lew trong loạt phim Bean mang tính biểu tượng.

Đổ đậu vào mùa hè này!

Ngày đậu sát thủ
Ảnh chụp màn hình: Killer Bean Studios

Bạn có thể mong đợi Killer Bean sẽ giảm giá trong Mùa hè năm 2024 khi truy cập sớm. Killer Bean Studios đã hứa hẹn các nhiệm vụ và câu chuyện được tạo theo quy trình, cây kỹ năng, phe phái, phương tiện có thể lái được và thậm chí cả những kẻ thù đậu có thể tùy chỉnh sẽ săn lùng bạn. Chúng tôi sẽ mong chờ những gì Killer Bean trình bày trong vài tháng tới và liệu trò chơi này có thu hút được lượng người theo dõi sùng bái như loạt phim trên Internet ngày trước hay không.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *