Cách tìm, thuần hóa và nhân giống Pyromane trong Ark Survival Ascend

Pyromane là sinh vật mới tuyệt đẹp được thêm vào Ark Survival Ascend cùng với The Center. Chúng cực kỳ hữu ích và mạnh mẽ, mặc dù nhiều người sẽ gặp khó khăn khi thuần hóa chúng.

Lưu ý rằng bạn phải có Fantastic Tames – Pyromane DLC để truy cập các tính năng này. Pyromanes vẫn sẽ xuất hiện trong tất cả các bản đồ Ark Survival Ascend, mặc dù bạn sẽ không thể thuần hóa chúng.

Điểm sinh sản của Pyromane trong Ark Survival Ascend

Pyromanes sẽ xuất hiện trên hai trong số ba bản đồ Ark Survival Ascend hiện tại trong tro choi. Các khu vực sau đây chỉ là nơi tôi quan sát thấy Pyromanes sinh sản và tôi không thể tìm thấy chúng ở bất kỳ nơi nào khác.

Trong bản đồ Scorched Earth, bạn sẽ tìm thấy Pyromanes ở nơi thường được gọi là Vết sẹo thế giới, nơi Wyvern sinh sản. Bạn sẽ tìm thấy khe núi khổng lồ này dọc theo phía tây của bản đồ. Chúng sẽ rình mò dọc theo phía dưới, khiến việc lấy chúng trở nên cực kỳ khó khăn.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trong bản đồ Trung tâm, bạn sẽ tìm thấy Pyromanes ở đảo núi lửa phía bắc, hoàn toàn ở khắp mọi nơi. Chúng sẽ sinh sản trên khắp hòn đảo, mặc dù tôi tìm thấy hầu hết ở gần bờ biển.

Pyromane dường như không xuất hiện trong bản đồ The Island, vì tôi không thể tìm thấy chúng ở bất cứ đâu gần dung nham, thậm chí cả trong núi lửa. Vì vậy có thể an toàn khi nói rằng The Island không có Pyromane.

Bây giờ bạn đã biết tìm Pyromane ở đâu, hãy bàn việc kinh doanh bằng cách thuần hóa chúng.

Cách thuần hóa Pyromane trong Ark Survival Ascend

Việc thuần hóa Pyromanes trong Ark Survival Ascend cực kỳ thú vị, mặc dù hơi căng thẳng. Pyromanes tạo ra những thú cưỡi tuyệt vời nhờ sức mạnh của chúng, tuy nhiên để thuần hóa chúng ngay từ đầu, bạn cần phải đối mặt với cơn thịnh nộ rực lửa đó.

Để sống sót sau một số đòn tấn công từ Pyromanes, bạn sẽ cần một số áo giáp tốt. Các Phạm vi Flak nguyên thủy là thứ tối thiểu mà bạn muốn mặc trong quá trình thuần hóa. Bạn có thể sử dụng bất kỳ loại vũ khí nào bạn thấy phù hợp, mặc dù bạn sẽ muốn một loại vũ khí mạnh mẽ, chẳng hạn như súng ngắn, để làm nhẹ bộ giáp của sinh vật.

Để thuần hóa Pyromane, trước hết hãy thu hút sự chú ý của nó. Chúng có giác quan khá tốt nên sẽ phát hiện ra bạn từ khoảng cách khá xa. Một khi họ đuổi theo bạn, đảm bảo lao đến vùng nước gần nhất. Pyromane sẽ vui vẻ đuổi theo bạn, nơi nó sẽ bị tiêu diệt.

Ark Survival thăng thiên Pyromane
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đối với Scorched Earth, vì không có nước trong Vết sẹo Thế giới, lựa chọn thực tế duy nhất của bạn là loại bỏ Pyromane ra khỏi khe núi bằng cách sử dụng Wyvern để nhặt nó.

Được tưới nước sẽ cho phép bạn cưỡi Pyromane, nhưng trước tiên bạn cần phải tấn công nó cho đến khi lời nhắc đi xe xuất hiện.

Thời điểm bạn cưỡi Pyromane, bạn cần phải sẵn sàng.

Bạn sẽ có 30 giây để đánh bại một sinh vật khi ở trên Pyromane. Khi làm như vậy, bạn sẽ hấp thụ nó…lửa? Linh hồn? Nước hoa? Dù nó là gì đi nữa, nó sẽ làm cho Pyromane hài lòng và sẽ lấp đầy một đồng hồ đo mới phía trên thanh nóng của bạn.

Công việc của bạn là lấp đầy đồng hồ đó bằng cách giết chết sinh vật. Khi mọi sinh vật bị giết, bộ đếm thời gian 30 giây cũng sẽ được đặt lại. Nếu bạn không giết đủ sinh vật trước khi hết giờ, Pyromane sẽ đuổi bạn đi và bạn sẽ phải đợi 5 phút trước khi có thể cưỡi nó lần nữa.

Khi hoàn thành nhiệm vụ, Pyromane sẽ được thuần hóa.

Cách nhân giống Pyromane trong Ark Survival Ascend

Việc nhân giống Pyromanes không khác gì việc nhân giống bất kỳ sinh vật nào khác trong Ark Survival Ascend. Tuy nhiên, nếu bạn gặp khó khăn, có thể là do Việc nhân giống Pyromane hiện đang bị lỗi.

Studio Wildcard đã tuyên bố rằng họ đang thực hiện một bản vá lớn cho The Center. sẽ bao gồm việc sửa chữa việc nhân giống Pyromane. Tuy nhiên, khi nào bản vá này được tung ra lại là một vấn đề khác.

Vì vậy hãy tạm dừng việc nhân giống Pyromane cho đến khi miếng vá xuất hiện.

Bây giờ bạn đã biết tất cả về Pyromane trong Ark Survival Ascend, bạn có thể dễ dàng tham gia trò chơi trong hang động The Center.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *