Cách thực hiện các cuộc đột kích trong Hướng dẫn cách mạng tấn công Titan

Cái này Cách thực hiện các cuộc đột kích trong Attack On Titan Revolution hướng dẫn thực hiện chính xác những gì nó nói trên hộp thiếc! Nếu bạn muốn biết cách tham gia Raids và trò chơi này là gì thì hãy theo dõi.

Hãy xem Attack On Titan Revolution trên Roblox. Để biết thêm nội dung AOT: Revolution, hãy xem Hướng dẫn đột kích Attack On Titan Revolution và Hướng dẫn tấn công Titan Attack On Titan Revolution của chúng tôi.

Cách thực hiện các cuộc đột kích trong Hướng dẫn cách mạng tấn công Titan

Vì vậy, chúng tôi biết Raids sẽ được thêm vào Attack On Titan Revolution, nhưng hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về cách chúng sẽ hoạt động. Những người chơi đã tham gia phiên bản BETA của trò chơi suy đoán rằng Raids sẽ vẫn giống với đoạn giới thiệu mà chúng tôi đã nhận được trước đó.

Trước khi tôi kể cho bạn biết Raids hoạt động như thế nào trong BETA, bạn nên lưu ý rằng đây chỉ là suy đoán và do có thay đổi khi phát hành. Khi Raids phát hành, tôi sẽ cập nhật hướng dẫn này nên đừng lo lắng.

Tấn công vào cuộc cách mạng Titan

Các cuộc đột kích không có địa điểm cụ thể, thay vào đó, những người chơi muốn tham gia Đột kích cần đợi một cuộc đột kích xuất hiện và sau đó tham gia trước khi nó bắt đầu. Tổng cộng có 10 người chơi có thể tham gia Đột kích, vì vậy hãy nhanh tay! Một cuộc đột kích thường xuất hiện cứ sau 45 phút trên máy chủ công cộng. Nếu bạn chơi trên máy chủ riêng, bạn sẽ giảm đáng kể thời gian chờ đợi xuống còn 20 phút cho mỗi lần đột kích!

Sau khi mở, Cuộc đột kích kéo dài trong 15 phút trước khi kết thúc và thất bại. Trong giai đoạn BETA, tùy chọn Raid duy nhất là Attack Titan, tuy nhiên, nó cho rằng những Titan mang tính biểu tượng hơn sẽ xuất hiện với tư cách là trùm Raid trong tương lai.

Khi nào bạn có thể mong đợi các cuộc đột kích?

Sớm! (Chung ta hy vọng). Theo các cuộc thảo luận trong máy chủ Attack On Titan Revolution Discord và những tin đồn ở nơi khác, nó có thể giảm trong bản cập nhật lớn tiếp theo. Thật đáng thất vọng, chúng tôi không chắc chắn về ngày cập nhật chính xác, nhưng dự kiến ​​​​sẽ có vào cuối tuần này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *