Cách phòng và chữa tình trạng mất nước trong Con đường ngoằn ngoèo để nổi tiếng

Trong Twisted Path to Renown, bạn có khả năng bị mất nước nếu không cẩn thận. Hướng dẫn này bao gồm mọi thứ bạn cần biết về tình trạng mất nước trong Con đường ngoằn ngoèo để nổi tiếng, bao gồm cả tác dụng của nó cũng như cách phòng ngừa và chữa trị.

Con đường ngoằn ngoèo để nổi tiếng: Cách ngăn ngừa tình trạng mất nước

Mất nước là điều bạn muốn tránh trong bất kỳ trò chơi sinh tồn nào, không còn nghi ngờ gì nữa về điều đó. Người chơi có thể ngăn chặn tình trạng mất nước trong A Twisted Path to Renown Bằng cách tránh ăn quá nhiều thực phẩm gây ngộ độc. Càng tiếp tục ăn những thực phẩm gây say, bạn sẽ càng nhanh bị mất nước và giảm cơ hội thoát ra và thành công trong một trận đấu.

Nếu bạn phải ăn thứ gì đó và thức ăn duy nhất bạn ăn có chứa chất gây say, tôi khuyên bạn nên ăn càng ít càng tốt, nếu không bạn có nguy cơ bị mất nước. Hãy nhớ rằng, thực phẩm gây say là biện pháp cuối cùng và không bao giờ nên ăn nếu bạn có những lựa chọn tốt hơn trong kho của mình.

Cách chữa mất nước trong A Twisted Path to Renown

Cách tốt nhất để chữa tình trạng mất nước trong Con đường ngoằn ngoèo để nổi tiếng là bằng cách ăn thực phẩm cụ thể nhằm mục đích chữa say. Tôi khuyên bạn nên tìm kiếm Phở gà, Dưa hoặc Nước túi Bota sạch. Bạn sẽ biết mình đã tìm thấy một loại thực phẩm có thể chữa khỏi tình trạng mất nước và nhiễm độc nếu nó ghi: “Giải độc” trong mô tả mục. Thực phẩm có chức năng Giải độc có thể là cứu cánh và tăng đáng kể cơ hội giải độc của bạn.

Điều gì xảy ra nếu bạn bị mất nước trong A Twisted Path to Renown?

Hình ảnh: Steam / hangmanJoke

Nếu bạn tình cờ bị mất nước trong A Twisted Path to Renown, có một số điều sẽ xảy ra với nhân vật của bạn. Để bắt đầu, bạn màn hình sẽ trở nên mờ, bạn sẽ khó nhìn thấy những gì đang diễn ra trước mặt và bạn sẽ di chuyển với tốc độ chậm hơn. Ngoài ra, nếu bạn đạt đến mức say 99%, bạn sẽ bắt đầu mất 1,77 ML nước mỗi giây. Điều này khiến bạn mất khoảng 10 đến 15 phút để tìm nước, nếu không bạn sẽ chết.

Vào cuối ngày, bạn nên làm mọi thứ trong khả năng của mình để tránh bị mất nước trong A Twisted Path to Renown. Trò chơi hoàn toàn xoay quanh bản năng sinh tồn và một khi bạn đã quen với việc tránh bị mất nước, bạn sẽ thi đấu tốt hơn nhiều trong các trận đấu của mình và có cơ hội rút lui tốt hơn.

A Twisted Path to Renown không phải là trò chơi sinh tồn duy nhất có cơ chế khắc nghiệt như mất nước. Hãy xem những lựa chọn của chúng tôi để biết những trò chơi sinh tồn hay nhất để chơi vào năm 2024, một số trò chơi trong số đó thậm chí còn có cơ chế sinh tồn tàn bạo hơn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *