Cách lấy và nuôi Gloom Slough trong Sóng Gió Hú

Gloom Slough là một trong nhiều vật phẩm trong Sóng Gió Hú được sử dụng làm nguyên liệu thăng thiên, nhưng làm thế nào bạn có thể lấy và nuôi nó? Nếu bạn đang thu thập nguyên liệu để chuẩn bị cho việc thả Jinhsi, hãy tiếp tục đọc.

Sóng Gió Hú: Những tuyến đường canh tác Gloom Slough tốt nhất

Gloom Slough là một loại lỗi xuất hiện ở nhiều khu vực khác nhau ở Hoàng Long. Theo thông tin rò rỉ của Jinhsi, Gloom Slough là một trong những vật liệu thăng thiên cần thiết của cô. Để chuẩn bị cho sự xuất hiện của Jinhsi, hãy khám phá cách lấy và nuôi Gloom Slough trong Sóng Gió Hú.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC (thông qua bản đồ tương tác WuWa)

thành phố Cẩm Châu

Ngay bên ngoài thành phố Cẩm Châu là một số cây Gloom Slough. Xung quanh Lake Heights và Shade Ridge bạn có thể tìm thấy chín Gloom Slough. Bạn sẽ không tìm thấy chúng trên mặt đất mà bám vào cây.

Nó không nhiều, và đây là một trong những tuyến đường canh tác ít dày đặc hơn, nhưng nó vẫn dễ dàng kiếm được. Chỉ có một cái ở ngoài cùng bên trái, và tất cả Gloom Slough khác đều ở gần nhau hơn bởi Shade Ridge.

Làm Thế Nào Để Có Được Và Trang Trại Gloom Slough Trong Sóng Gió Hú Rừng Mờ
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC (thông qua bản đồ tương tác WuWa)

cây đa khổng lồ

Ở khu vực phía nam của Rừng Dim là Cây đa khổng lồ nơi Feilian Beringal cư trú. Bạn sẽ nhận ra Gloom Slough nhiều nhất ở đây, đó là khoảng 25 của những sinh vật nhỏ bé này.

Bất kể bạn bắt đầu từ đâu, luôn có một quy trình khá chung để bạn làm theo khi nói đến việc canh tác Gloom Slough ở khu vực này.

Làm Thế Nào Để Có Được Và Trang Trại Gloom Slough Trong Sóng Gió Hú Rừng Cấm
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC (thông qua bản đồ tương tác WuWa)

Rừng Cấm

Con đường canh tác tốt cuối cùng cho Gloom Slough cũng là trong Rừng Dim, cụ thể là Rừng Cấm. 16 Slough u ám đang ở quanh đây.

Vì Rừng Cấm là một khu vực nhỏ trong Rừng Dim nên bạn sẽ không mất nhiều thời gian để thu thập Gloom Slough tại đây. Chỉ cần để ý những con bọ lớn màu xanh đang đậu trên cây là bạn sẽ tìm thấy chúng.

Ngoài Jinhsi, Yinlin là một nhân vật 5 sao lớn khác yêu cầu các vật liệu thăng thiên như Coriolus cũng có thể nuôi được.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *