Cách lấy được Celestial Nighthawk trong Destiny 2

Celestial Nighthawk là một bộ áo giáp mang tính biểu tượng và tốt hơn bao giờ hết trong The Final Shape. Nếu bạn là Thợ săn, bạn cần chiếc mũ bảo hiểm này, vậy hãy để tôi chỉ cho bạn cách lấy được Celestial Nighthawk trong Destiny 2.

Nơi để có được Celestial Nighthawk Hunter Exotic trong Destiny 2

Việc sở hữu một chiếc mũ bảo hiểm Celestial Nighthawk chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Đầu tiên, chọn lớp Hunter, đi đến Tháp và nói chuyện với Master Rahool. Sử dụng của anh ấy Dịch vụ giải mã tập trung và lựa chọn Giải mã mũ bảo hiểm chiến tranh đỏ.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn có thể mua Celestial Nighthawk từ menu nếu bạn có các vật phẩm sau.

  • Engram kỳ lạ x1
  • Lăng kính nâng cao x10
  • 30.000 tia sáng

Nếu bạn đang chơi như một Thợ săn, mọi Engram kỳ lạ mà bạn giải mã đều có thể trở thành Celestial Nighthawk, nhưng việc mua hoàn toàn sẽ loại bỏ mọi RNG. Luôn có khả năng Xur sẽ dự trữ mũ bảo hiểm trong những lần ghé thăm hàng tuần nếu bạn muốn thanh toán bằng Tiền xu lạ.

Celestial Nighthawk có tốt trong Destiny 2 không?

Nếu bạn là người chơi mới hoặc Thợ săn mới làm quen, bạn có thể thắc mắc tất cả những điều ồn ào đó là gì. Celestial Nighthawk thay đổi cách hoạt động của Siêu năng lượng mặt trời của bạn và thật đáng kinh ngạc đối với nội dung PvE.

Thay vì bắn ba phát súng Vàng, bạn sẽ bắn một phát lớn. Cú đánh này gây ra sát thương vô cùng lớn và có thể hạ gục trùm bất kể độ khó của nội dung. Nếu bạn vẫn chưa bị thuyết phục, nó thậm chí còn tốt hơn nhờ một Hình dạng cuối cùng kỳ lạ cụ thể.

Súng trường bắn tỉa Still Hunt bắn ba phát súng Golden Gun sau khi bạn sạc nó. Nếu bạn là Thợ săn chim ưng đêm thiên thể, nó có tác dụng tương tự đối với súng trường như siêu năng lực của bạn. Sự kết hợp này có nghĩa là bạn có hai cách để kích hoạt một trong những đòn tấn công có lực sát thương cao nhất trong toàn bộ trò chơi.

Nhược điểm duy nhất của Celestial Nighthawk là bạn phải cởi nó ra để PvP. Bạn có thể tiêu diệt những người bảo vệ của kẻ thù bằng một phát súng Golden Gun thông thường và bạn sẽ thường ghi được ba lần tiêu diệt bằng Siêu phẩm của mình. Có một phát bắn cực mạnh là lãng phí, vì vậy hãy đảm bảo bạn sử dụng thứ khác.

Nếu bạn đang muốn tăng sức mạnh cho bản thân hơn nữa, hãy đảm bảo rằng bạn đang sử dụng Nhật ký thợ săn của mình một cách tối đa. Có một số đặc quyền mạnh mẽ có sẵn và trò chơi không nhắc bạn sử dụng chúng.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *