Cách khắc phục Mote of Light bị mất của Boss Servitor trong lỗi The Blooming Destiny 2

Pale Heart cung cấp một khu vực mới đáng kinh ngạc để khám phá nhưng không phải là không có vấn đề. Đây là cách khắc phục Mote of Light bị mất từ ​​Boss Servitor trong lỗi The Blooming trong Destiny 2.

Lỗi Mote of Light của Servitor Boss trong Destiny 2 là gì?

Những con trùm tràn xung quanh Trái tim nhợt nhạt sẽ rơi ra những Tia sáng khi bạn đánh bại chúng, thứ cần thiết cho một Vũ khí Kỳ lạ cụ thể. Vấn đề nhiều người chơi đang gặp phải là Mote of Light không xuất hiện sau khi đánh bại trùm Servitor trong Sự nở hoa.

Thật không may, Mote bị mất không đến Postmaster như những món đồ bị thất lạc khác, đó là một vấn đề lớn.

Cách khắc phục lỗi Servitor Mote of Light trong Destiny 2

Tôi sẽ giải thích một chiến lược để ngăn chặn Mote biến mất trong giây lát, nhưng nếu bạn đang đọc hướng dẫn này thì có lẽ bạn đã gặp rắc rối rồi. Đây là những gì đang xảy ra.

Khi Servitor chết, nó sẽ rơi ra một Mote giống như bất kỳ con trùm nào khác. Đối với một số lý do, Servitor có thể ném nó khắp bản đồ thay vì. Thật không may, điều này có nghĩa là Mote có thể có mặt ở hầu hết mọi nơi trong khu vực.

Nếu bạn đã đánh bại tên trùm và không thể tìm thấy Mote, Tôi khuyên bạn không nên rời khỏi Blooming cho đến khi bạn tìm thấy nó. Mote phải ở gần, nhưng nó có thể không ở gần nơi bạn đánh bại trùm. Cuối cùng, Mote rất nhỏ và có tính chất vật lývì vậy hãy cố gắng tìm kiếm các kẽ hở và khoảng trống nơi nó có thể bị kẹt.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nếu bạn chưa chiến đấu với Servitor, chiến đấu chậm rãi là một chiến lược tốt. Chờ cho đến khi Servitor vào phòng như hình trên trước khi hoàn thành nó. Servitor vẫn có thể ném Mote, nhưng tường và trần nhà sẽ bắt được nó nên nó sẽ không đi xa được.

Tôi có bị mắc kẹt nếu không thể tìm thấy Mote of Light không?

Cuối cùng, vấn đề này đủ phổ biến để Bungie biết về nó. Nếu không thể sửa được lỗi, tôi tưởng tượng họ sẽ tặng Mote cho mọi người hoặc giảm bớt yêu cầu đối với vũ khí Exotic mà tôi đã đề cập trước đó.

Một số người dùng đã báo cáo rằng Mote đã xuất hiện sau khi đánh bại tên trùm nhiều lần. Chúng tôi không thể xác minh xem cách này có hiệu quả hay không, nhưng nếu vẫn thất bại thì rất đáng để thử.

Pale Heart là một nơi khó hiểu. Hãy đảm bảo rằng bạn đã quen thuộc với Di tích Ký ức vì chúng rất cần thiết để giải phóng tiềm năng Lăng trụ của bạn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *