Cách bắt đầu cuộc đột kích Salvation’s Edge trong Destiny 2

Các cuộc đột kích là thử thách cuối cùng trong Destiny 2 và số tiền đặt cược chưa bao giờ cao hơn trong Final Shape. Nếu bạn cho rằng mình đủ cứng rắn thì đây là cách bắt đầu cuộc đột kích Salvation’s Edge trong Destiny 2.

Nơi truy cập cuộc đột kích Salvation’s Edge trong Destiny 2

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn có thể bắt đầu cuộc đột kích Salvation’s Edge từ Vị trí Pale Heart trong Đạo diễn. Nút này nằm ở phía xa bên phải, vì vậy bạn sẽ cần phải cuộn qua để tìm thấy nó. Hãy nhớ rằng cuộc đột kích đang ở “Chế độ cuộc thi” trong 48 giờ đầu tiên. Sau thời gian đó, Mức độ ánh sáng yêu cầu có thể sẽ giảm xuống, mặc dù chúng tôi không thể nói là bao nhiêu. Các cuộc đột kích là nội dung đỉnh cao trong Destiny 2, khiến hầu hết các hoạt động PvE khác trông giống như một cuộc dạo chơi.

Tôi cần những gì trước khi có thể thử cuộc đột kích Salvation’s Edge?

Trước khi bước vào cuộc đột kích, bạn phải đáp ứng một số điều kiện tiên quyết. Những thứ này không hiển thị trong trò chơi, nhưng Bungie đã đề cập đến chúng trên mạng xã hội và trong các bài đăng TWID hàng tuần của họ.

Đầu tiên, bạn phải đánh bại chiến dịch Final Shape. Độ khó không thành vấn đề, mặc dù Legend Clear sẽ thích hợp hơn vì trang bị bạn kiếm được. Thêm vào đó trong một thời điểm.

Sau khi đánh bại Chiến dịch, bạn cũng phải hoàn thành Nhiệm vụ kỳ lạ Wild Card. Tôi sẽ không đi sâu vào tiết lộ nội dung ở đây, nhưng hãy tin tôi đi, phần thưởng khi hoàn thành nhiệm vụ này là xứng đáng, ngay cả khi bạn không phải là một kẻ đột kích.

Cuối cùng, ít nhất bạn phải Cấp độ ánh sáng 1965, và đây chính là lúc Legend Clear phát huy tác dụng. Nếu bạn đủ cứng rắn để đánh bại Chiến dịch trên Legend, bạn sẽ có được một bộ trang bị Cấp độ nhẹ năm 1965 đầy đủ mà không cần phải mài giũa.

Bạn sẽ cần mang theo những thiết bị tốt nhất của mình và sẵn sàng làm sáng tỏ những cơ chế phức tạp. Đảm bảo rằng bạn đã mở khóa mọi Khả năng, Khía cạnh và Mảnh vỡ cũng như có vũ khí phù hợp với mọi tình huống.

Kho vũ khí Brave vẫn tấn công và cung cấp một số tùy chọn mạnh mẽ nhất trong toàn bộ trò chơi. Nếu không, nhiều Exotics tốt nhất từ ​​​​đầu năm vẫn ở mức hàng đầu. Nếu bạn mang mọi thứ bạn có và hơn thế nữa vào Salvation’s Edge, bạn có thể sống sót trở lại.

Chúc may mắn, Người bảo vệ.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *