5 tựa game Mega Man Game Boy được thêm vào Nintendo Switch Online

Với sự hiện diện to lớn của Mega Man trên các máy chơi game Nintendo cổ điển, thật đáng ngạc nhiên khi trò chơi duy nhất có sẵn trên thư viện Nintendo Switch Online là Mega Man: The Wily Wars…cho Sega Genesis. Điều đó đã được khắc phục phần nào nhờ có thêm năm tựa Game Boy có sự tham gia của Blue Bomber.

Ngay bây giờ, người đăng ký Switch Online có thể thưởng thức các tựa Game Boy sau:

  • Mega Man: Tiến sĩ. Sự trả thù của Wily
  • Mega Man II
  • Mega Man III
  • Mega Man IV
  • Mega Man V

Đối với những người chưa biết, loạt Game Boy của Mega Man không chỉ là phiên bản chuyển thể của các phiên bản NES. Đúng hơn, chúng là một loạt trò chơi gốc riêng biệt và được phân biệt bằng cách sử dụng chữ số La Mã thay vì số của tựa game. Bạn có thể coi chúng ít nhiều là phiên bản Mega Man của loạt Super Mario Land và mặc dù chúng có cốt truyện, cấp độ và trùm riêng, nhưng chúng kết hợp một số cơ chế và kẻ thù từ các mục NES. Mặc dù đây không phải là những trò chơi NES ban đầu mà người hâm mộ có thể mong đợi, nhưng thật tuyệt khi có những tựa Game Boy ít được biết đến hơn có thể truy cập được trên phần cứng hiện đại.

Bạn có thể cập nhật các ưu đãi cổ điển của Nintendo Switch Online bằng cách truy cập cơ sở dữ liệu đầy đủ của chúng tôi về các trò chơi có sẵn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *