Buổi giới thiệu trò chơi Xbox dài 2 giờ, có khoảng 30 trò chơi – Tin đồn

Chương trình giới thiệu Lễ hội trò chơi mùa hè sẽ diễn ra đầu tiên trong sự tấn công dữ dội của các thông báo về trò chơi điện tử trong tháng này, nhưng Chương trình giới thiệu trò chơi Xbox được cho là thu hút nhiều sự quan tâm hơn. Microsoft được cho là có một số tiết lộ quan trọng, bao gồm cả các trò chơi đang trong tình trạng lấp lửng, như The Initiative’s Bóng tối hoàn hảo.

Bất kể bạn đang mong chờ điều gì, buổi giới thiệu được cho là khá hoành tráng. Jeff Grubb của Giant Bomb tiết lộ trên Kinda Funny Gamescast rằng anh ấy nghe nói nó dài “hai giờ” và có “khoảng 30 trò chơi”. Ông nói thêm: “Ít nhất một số trong số đó là những trò chơi mà chúng tôi chưa từng nghe đến trước đây”.

Ngoài những tin đồn thường xuyên Bánh răng 6, vẫn chưa biết những tựa game chưa được công bố nào khác có thể xuất hiện. Tin đồn chỉ ra rằng một trong những tựa game của bên thứ nhất xuất hiện tại buổi giới thiệu cũng sẽ ra mắt vào cùng ngày, nhưng không biết đây có phải là trò chơi đã được tiết lộ trước đó hay không.

Tuổi Rồng: Dreadwolf cũng có thể xuất hiện, mặc dù Jason Schreier của Bloomberg cho biết nó có thể có tên mới. Tất nhiên, Microsoft cũng có khả năng giới thiệu các trò chơi như 33 Người bất tử, Indiana Jones và Vòng tròn vĩ đại, Được thừa nhận, Starfield: Shattered Space, South of Midnight, Clockwork Revolution và hơn thế nữa. Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 sẽ nhận được Direct chuyên dụng sau đó.

Chương trình giới thiệu trò chơi Xbox phát sóng vào ngày 9 tháng 6 lúc 10 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương, với nhiều thông tin cập nhật hơn từ ngày 10 tháng 6 cho đến cuối tuần trên Xbox Podcast chính thức. Hãy theo dõi để cập nhật trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *