Vị trí Genshin Impact Lumitoile và lộ trình canh tác

Lumitoile là một trong nhiều nguyên liệu thăng thiên nhân vật mà bạn có thể nuôi và nguyên liệu này dành riêng cho Clorinde. Chúng tôi sẽ khám phá những vị trí Lumitoile tốt nhất cho lộ trình canh tác trong Genshin Impact.

Tuyến đường và địa điểm nuôi Lumitoile tốt nhất trong Genshin Impact

Bạn có thể nuôi Lumitoile trên khắp phía bắc của Fontaine gần Vùng Liffey và Viện Nghiên cứu Fontaine Mới. Bạn không chỉ có thể tìm thấy Lumitoile trên mặt đất mà còn ở dưới nước. Dưới đây là những cách tốt nhất để nuôi Lumitoile trong Genshin Impact.

Viện nghiên cứu Fontaine mới

Hình ảnh: PC Invasion (thông qua bản đồ tương tác Genshin Impact)

Dọc theo bờ biển của Viện Nghiên cứu Fontaine Mới, bạn sẽ tìm thấy xung quanh 21 đèn chiếu sáng. Đây là một trong những tuyến đường canh tác Lumitoile dễ dàng hơn vì bạn chỉ cần đi bộ qua một đường tương đối thẳng ngoài khơi hòn đảo Fontaine này.

Con đường đá ngập nước

Genshin Impact Lumitoile Vị trí và tuyến đường canh tác Con đường đá ngập nước
Hình ảnh: PC Invasion (thông qua bản đồ tương tác Genshin Impact)

Dưới lòng đất gần Viện Nghiên cứu Fontaine Mới là Con đường Đá ngập nước. Khu vực này chứa khoảng 13 đèn chiếu sáng trong một khu vực tương đối nhỏ, giúp bạn dễ dàng làm trang trại mà không cần phải đi bộ xa.

Hồ Great Fontaine

Genshin Impact Lumitoile Vị trí và lộ trình canh tác Hồ Great Fontaine
Hình ảnh: PC Invasion (thông qua bản đồ tương tác Genshin Impact)

Một tuyến canh tác khác của Lumitoile là ở dưới nước ở Hồ Great Fontaine. Đây là giữa Viện nghiên cứu Fontaine Mới và Mont Esus East, nắm giữ khoảng 25 đèn chiếu sáng đó là con đường canh tác sinh lợi nhất.

Đông Mont Esus

Đông Mont Esus
Hình ảnh: PC Invasion (thông qua bản đồ tương tác Genshin Impact)

Cuối cùng, một địa điểm nuôi trồng tuyệt vời cho Lumitoile nằm dọc theo bờ phía đông của Mont Esus East. Tại đây, bạn sẽ thu thập xung quanh chín Lumitoilevì vậy không có nhiều thứ để nuôi ở đây nhưng nó vẫn đáng giá vì bạn chỉ mất một hoặc hai phút.

Bây giờ bạn đã thu thập được rất nhiều Lumitoiles để chuẩn bị cho Clorinde trong Genshin Impact, bạn cũng nên chuẩn bị dùng thử Nhà hát Imaginarium.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *