Trò chơi câu lạc bộ du thuyền sắp ra mắt vào ngày 14 tháng 6, hứa hẹn “Thông báo mới”

Hiệp sĩ xẻng nhà phát triển Yacht Club Games đã công bố phiên bản tiếp theo của chương trình giới thiệu Yacht Club Games Presents. Trực tiếp vào ngày 14 tháng 6 lúc 11:30 sáng theo giờ PT/2:30 chiều theo giờ ET, đánh dấu một “thập kỷ đào bới”, với Hiệp sĩ xẻng ra mắt lần đầu tiên vào tháng 6 năm 2014.

Tất nhiên, sẽ có một số “thông báo mới” và “những bất ngờ chói sáng” cùng với các sự kiện đặc biệt và hàng hóa mới. Chương trình Quà tặng Trò chơi Câu lạc bộ Du thuyền cuối cùng diễn ra vào năm 2022, nơi họ công bố ba gói DLC cho Ngục tối bỏ túi hiệp sĩ xẻng và một giai đoạn mới cho Hiệp sĩ xẻng đào. Nó cũng công bố Mina kẻ rỗng tuếchmột cuộc phiêu lưu hành động hoàn toàn mới với hình ảnh theo phong cách Game Boy Color dành cho Nintendo Switch, Xbox One, Xbox Series X/S, PS4, PS5 và PC.

Nó sẽ tiếp tục có một chiến dịch Kickstarter thành công, với 21.439 người ủng hộ cam kết tài trợ 1.239.584 USD. Mặc dù vẫn chưa rõ ngày phát hành, Yacht Club đã cung cấp các luồng và bản cập nhật dành cho nhà phát triển tư nhân cho những người ủng hộ. Có lẽ nó sẽ thu hẹp thời gian ra mắt tại showcase sắp tới. Hãy theo dõi trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *