Team Fortress 2 giảm xuống mức đánh giá ‘chủ yếu là tiêu cực’ khi người hâm mộ yêu cầu câu trả lời aimbot

Đội pháo đài 2 đã là một trong những game chủ lực của Valve kể từ khi nó được phát hành vào năm 2007, trong những năm kể từ đó (gần 20 năm!) nó luôn là một trong những game được chơi nhiều nhất trên Steam. Tuy nhiên, người hâm mộ cuối cùng đã chán ngấy vấn đề bot trò chơi cũ kỹ.

Đội pháo đài 2 (hoặc TF2) là nơi thử nghiệm các tính năng của Valve như giao dịch vi mô và thậm chí cả thị trường người chơi (hiện trải rộng trên toàn bộ Steam), nơi người chơi có thể bán hoặc trao đổi mỹ phẩm trong trò chơi với nhau. Mọi người đã từng (và thậm chí có thể vẫn làm vậy) xem giá của “tai nghe” và “kim loại tinh luyện” giống như một nhà môi giới ở Phố Wall. Do độ tuổi của trò chơi, mức độ phổ biến và sự thiếu hỗ trợ tương đối từ Valve, trò chơi đã trở nên đầy rẫy những kẻ nhắm mục tiêu, kẻ lợi dụng và thậm chí cả những kẻ lừa đảo, tất cả đều tham gia vào hệ sinh thái độc ác là TF2 vào năm 2024.

Người hâm mộ cuối cùng cũng đã chán ngấy, mặc dù Valve đã phát hành một bản vá lớn vào năm ngoái nhưng hầu như không có dấu hiệu nào cho thấy vấn đề bot đang được giải quyết ngoài một dòng tweet từ năm 2022.

Sau chiến dịch người hâm mộ thành công nhằm loại bỏ yêu cầu PSN khỏi Thợ lặn địa ngục 2, người hâm mộ được khuyến khích “đánh giá quả bom” để lên tiếng. Trong trường hợp này, Đội pháo đài 2 đã nhận được gần 15.000 đánh giá tiêu cực trong hai ngày qua (tại thời điểm viết bài).

Đánh giá TF2

Đội pháo đài 2 có sẵn cho Microsoft Windows và có thể tải xuống miễn phí trên Steam.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *