Tất cả phần thưởng và cách mở khóa

Hãy vui mừng, những người chơi trò chơi cuối Genshin Impact, vì hướng dẫn này sẽ khám phá tất cả các phần thưởng của Nhà hát Imaginarium và cách mở khóa nó. Đây là mọi thứ bạn cần biết về chế độ mới này.

Cách mở khóa Nhà hát Imaginarium trong Genshin Impact

Phát hành vào ngày 1 tháng 7 cùng với giai đoạn thứ hai của bản cập nhật 4.7 cho Genshin Impact, Nhà hát Imaginarium là một chế độ kết thúc vĩnh viễn mới mà bạn có thể giành phần thưởng bằng cách tham gia vào các tình huống chiến đấu đầy thử thách với các nhân vật cấp cao. Nhà hát Imaginarium sẽ có lịch trình xen kẽ với Vực thẳm xoắn ốc và sẽ có ba độ khó khác nhau được đặt lại sau một tháng.

Hình ảnh: HoYovers

Bạn có thể mở khóa Nhà hát Imaginarium trong Genshin Impact bằng cách tiếp cận Xếp hạng Phiêu lưu 35 và định vị nó trong thư viện bí mật của Mondstadt. Sau khi mở khóa thư viện bí mật, bạn chỉ cần tương tác với cuốn sách ở cuối chiếc bàn dài để vào Nhà hát Imaginarium.

Nhà hát Imaginarium, giải thích

Cách thức hoạt động của chế độ này là bạn có thể chọn giữa Chế độ dễ, bình thường hoặc khó lần lượt chứa các kịch bản chiến đấu 3/6/8. Mỗi kịch bản chiến đấu hay còn gọi là mỗi Act đều có những yêu cầu riêng. Ví dụ: Phiên bản 4.7 yêu cầu ba yếu tố Anemo, Pyro và Electro.

Dàn diễn viên chính của Nhà hát Genshin Impact Imaginarium
Hình ảnh: HoYovers

Sau khi chọn một độ khó, bạn có thể quyết định sáu ký tự cho diễn viên chính của bạn. Bạn có thể chọn từ kho nhân vật hoặc nhân vật dùng thử của mình. Sáu nhân vật bạn chọn làm Diễn viên chính đạt được Phước lành tuyệt vời đó là những buff độc đáo. Điều thú vị về những buff này là chúng sẽ có hiệu lực cả trong và ngoài Nhà hát Imaginarium cho đến cuối mùa giải.

diễn viên thay thế
Hình ảnh: HoYovers

Sau khi bạn chọn Diễn viên chính, bạn phải quyết định một diễn viên thay thế gồm tám ký tự. Bạn có thể sử dụng Diễn viên thay thế để bổ sung Diễn viên chính của mình và bạn có thể hoàn thành Sự kiện chiến đấu hoặc Sự kiện đồng hành để mời họ tham gia Diễn viên chính. Ngoài ra còn có sự lựa chọn Ngôi sao khách mời đặc biệt nếu bạn không đáp ứng các yêu cầu về yếu tố cho mùa giải.

Hỗ trợ diễn viên
Hình ảnh: HoYovers

Cuối cùng, bạn có thể chọn một Hỗ trợ diễn viên cho phép bạn bè mượn nhân vật của bạn để sử dụng trong Nhà hát Imaginarium của họ. Mỗi thử thách chỉ có thể sử dụng tối đa một Nhân vật hỗ trợ từ bạn bè của bạn tại một thời điểm.

Hoa Fantasia và sức sống

hoa tưởng tượng
Hình ảnh: HoYovers

Có hai khía cạnh độc đáo của Nhà hát Imaginarium mà bạn nên biết. Trước hết, bạn có thể sử dụng Fantasia Flowers để bắt đầu. Sự kiện chiến đấu hoặc đồng hành trong các Đạo luật. Không chỉ vậy, bạn còn có thể sử dụng chúng vào Boons tuyệt vờimang lại nhiều buff hơn cho nhân vật của bạn.

Bạn sẽ có thể kiếm được Hoa Fantasia bằng cách hoàn thành các mục tiêu chiến đấu. Việc tham gia vào Sự kiện chiến đấu sẽ đưa bạn vào một trận chiến và Sự kiện đồng hành cho phép bạn thêm một nhân vật vào Dàn diễn viên chính của mình.

Nhà hát tưởng tượng Genshin Impact Vigor
Hình ảnh: HoYovers

Sau đó có Hệ thống sinh lực. Khi bạn đang tham gia vào các thử thách phía trước, Vigor Stacks của nhân vật của bạn sẽ bắt đầu cạn kiệt. Cuối cùng họ có thể cạn kiệt Vigor, buộc họ không thể chiến đấu nữa. Hãy cẩn thận với các nhân vật bạn đang sử dụng và lượng Vigor họ còn lại sau các sự kiện.

Tất cả phần thưởng trong Nhà hát Imaginarium

Phần thưởng tại Nhà hát Genshin Impact Imaginarium
Hình ảnh: HoYovers

Một điều mà mọi người nên hào hứng là Phần thưởng chuyến tham quan biểu diễn mà bạn có được bằng cách hoàn thành những thử thách này. Tổng cộng, bạn có thể kiếm được tối đa tám bộ Phần thưởng Chuyến tham quan Hiệu suất. Ngoài những phần thưởng này, bạn còn có thể nhận được Quà tặng biểu diễn ra mắt để xóa Đạo luật lần đầu tiên. Dưới đây là tất cả phần thưởng bạn có thể kiếm được:

  • Phần thưởng chuyến tham quan biểu diễn
    • Nguyên mẫu x620
    • 400.000 Mora
    • x45 Tài liệu tài năng
    • Huy chương đồ chơi x3
    • Tinh chất thần thánh x15
  • Quà tặng biểu diễn ra mắt
    • x1100 nguyên thủy
    • 640.000 Mora
    • Trí tuệ anh hùng x40
    • x4 Nhựa dễ vỡ
    • X1 Phôi Midlander
Hình ảnh Nhà hát Genshin Impact Imaginarium
Hình ảnh: HoYovers

Chính xác thì là gì Huy chương đồ chơi? Vật phẩm mới này là loại tiền tệ bạn có thể sử dụng để giao dịch với Wolfy the Concierge. Huy chương đồ chơi dùng để mở khóa các tư thế nhân vật mà bạn có thể sử dụng khi chụp ảnh nhân vật trong trò chơi.

Bên cạnh chế độ Nhà hát Imaginarium trong Phiên bản 4.7 còn có một nhân vật mới tên là Clorinde, người mà bạn có thể muốn lôi kéo.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *