Tất cả 15 vị trí Bit mã hóa

Bản mở rộng mới của Destiny 2 đồng nghĩa với một điểm đến mới để các Guardians khám phá. Vị trí này thực sự là một nơi đầy mê hoặc, nhưng nó không chỉ dành cho thắng cảnh và phong cảnh. Những phần thưởng tuyệt vời đang chờ bạn trong The Pale Heart, vì vậy hãy cùng tìm hiểu cách lấy súng trường tự động Khvostov Exotic trong Destiny 2, cũng như tìm tất cả 15 vị trí bit mã hóa.

Cách nhận được Súng trường tự động Khvostov Exotic trong Destiny 2

Ảnh chụp màn hình: Bungie

Thật không may, khi nói đến biến thể Exotic của Khvostov, thậm chí không có Người bảo vệ nào có thể tìm thấy nó, với các trang web như Light.gg ghi lại 0,0% số người chơi sở hữu nó. Nói như vậy, có những người chơi đã tìm thấy một phiên bản Huyền thoại hoàn toàn mới của Khvostov.

Điều này rất có thể có nghĩa là chúng ta sẽ phải nâng cấp phiên bản súng trường màu tím một khi cuộc đột kích đã xuất hiện và đã được hoàn thành. Vì vậy, hãy nhớ kiểm tra lại khi Cuộc đua đầu tiên trên thế giới hoàn tất.

Nơi tìm súng trường tự động huyền thoại Khvostov trong Destiny 2

Khi đối đầu với Dread, bạn cần đảm bảo có vũ khí tốt nhất có thể. Rất may, Bungie đã mang đến một vụ nổ từ quá khứ và giới thiệu lại cho người chơi phiên bản súng trường tự động Exotic của khẩu súng đầu tiên trong trò chơi, khẩu súng trường tự động Exotic. Khvostov 7G-0X. Nó đã được điều chỉnh một chút về mặt chỉ số, cũng như có được khả năng Nội tại hoàn toàn mới.

Làm thế nào để có được Khvostov 7g0x trong buổi giới thiệu vũ khí Destiny 2
Hình ảnh: Bungie

Và mặc dù các loại vũ khí Huyền thoại có trong The Final Shape khá thú vị nhưng không có gì có thể đánh bại được những vũ khí cổ điển. Vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu Khvostov, bạn sẽ cần phải tìm đường đến Trái tim nhợt nhạthay còn gọi là bên trong Lữ khách.

Bên trong Lữ khách, nơi bạn tìm thấy vũ khí Khvostov lần đầu tiên trong D1/D2 New Light, sẽ có một rương vàng có khóa mã hóa. Bạn phải tìm tất cả 15 Bit mã hóa để mở khóa rương và lấy súng trường tự động huyền thoại.

Khi bạn đã ở trong Pale Heart, có một số điều bạn cần phải làm trước khi có được phiên bản Khvostov này. Đầu tiên, bạn phải hoàn thành chiến dịch cũng như sau này dòng nhiệm vụ: Một mình trong bóng tối.

Hoàn thành nhiệm vụ này sẽ mở khóa các hoạt động của Cyst trong Pale Heart. Có 9 bit từ các rương khu vực và 6 bit nằm bên trong U nang.

Destiny 2 — Tất cả 9 vị trí Bit Mã hóa Rương Khu vực

Chúng ta đừng lãng phí thời gian và bắt đầu cho bạn biết cách lấy Bit mã hóa, bắt đầu với các rương khu vực. Do quy mô quá lớn của điểm đến Pale Heart, chúng tôi sẽ chia các vị trí rương thành ba khu vực hạ cánh: Sự nở hoa, sự bế tắc và sự hạ cánh. Tôi đảm bảo trang bị mod ma Wombo Detector, cho phép bạn phát hiện tài nguyên và bộ nhớ đệm trong phạm vi 50 mét.

Chúng tôi sẽ xem xét vị trí gần đúng, nhưng nếu bạn muốn có cái nhìn sâu hơn về tất cả 9 vị trí rương ở Khu vực Trái tim Nhạt, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn. Nhưng nếu bạn chỉ muốn biết tìm chúng ở đâu thì đây là hình ảnh về vị trí của chúng:

Destiny 2 – Tất cả 6 vị trí Bit mã hóa Cyst

Bây giờ bạn đã bảo mật tất cả 9 Bit mã hóa từ Rương khu vực, đã đến lúc chuyển sang những cái bạn có thể tìm thấy trong hoạt động Cyst. Có số lượng bằng nhau các loại nhiệm vụ Cyst khác nhau, tổng cộng 6và việc tìm kiếm chúng khá dễ dàng.

Trong mọi nhiệm vụ, bạn sẽ đến một đấu trường trùm lớn ở cuốivà ở các góc của đấu trường này, là một cánh cửa bị khóa. Sau khi bạn đánh bại tên trùm, các cánh cửa sẽ mở khóa, cho phép bạn vào chúng và thu thập Bit mã hóa.

Làm thế nào để có được Khvostov 7g0x trong Destiny 2 U nang
Hình ảnh: Bungie

Bits sẽ khá lớn và khó bỏ lỡ vì các phòng có kích thước nhỏ hơn.

Nhưng khi bạn đã thu thập đủ 15 Bit mã hóa, quay trở lại rương vàng nơi bạn tìm thấy Khvostov lần đầu tiên và mở rương để lấy Khvostov 7G-0X huyền thoại.

Súng trường tự động Khvostov là mức giá hợp lý cho chỉ một vũ khí Exotic, vì vậy hãy nhớ để ý đến những vũ khí kỳ lạ hoàn toàn mới khác mà bạn có thể có được trong Destiny 2 The Final Shape.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *