Slitterhead của Silent Hill Creator sẽ được tiết lộ về lối chơi tại Lễ hội trò chơi mùa hè

Nhà tổ chức Lễ hội trò chơi mùa hè Geoff Keighley đã thông báo rằng một trong những trò chơi được giới thiệu trong buổi thuyết trình vào thứ Sáu tuần này sẽ là Phòng trò chơi xóa phông đầu xẻngđó là đứa con tinh thần của Đồi im lặng người sáng tạo Keiichiro Toyama.

Trong một bài đăng trên X (trước đây là Twitter), Keighley nói rằng “buổi ra mắt thế giới trò chơi” của đầu xẻng sẽ được trình chiếu trong buổi thuyết trình khai mạc Lễ hội trò chơi mùa hè, sẽ diễn ra lúc 5 giờ chiều miền Đông ngày thứ Sáu.

đầu xẻng lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2021 trong khuôn khổ lễ trao giải Game Awards năm đó. Một đoạn giới thiệu giới thiệu về trò chơi đã được trình chiếu, tiết lộ hướng nghệ thuật và một số thiết kế sinh vật của nó (mặc dù điều quan trọng là không có lối chơi nào được trình diễn).

đầu xẻng có một số hướng nghệ thuật trông khá gợi cảm.

Tuy nhiên, trò chơi thực sự đã được giới thiệu sớm hơn Giải thưởng Trò chơi năm đó. Có thể thấy một số tác phẩm nghệ thuật ý tưởng về những gì cuối cùng sẽ trở thành đầu xẻng trong video thông báo về việc thành lập Morrison Game Studio từ cuối năm 2020.

Sau khi Giải thưởng trò chơi được tiết lộ, Boost bắt đầu tiết lộ thêm thông tin về đầu xẻng.

Công ty đã phát hành một loạt nhật ký nhà phát triển giới thiệu quá trình phát triển trò chơi, bao gồm một nhật ký trong đó chúng ta có thể xem một số cảnh quay giai đoạn thử nghiệm của người dùng (và một đoạn rất ngắn về lối chơi có vẻ như đang trong quá trình phát triển).

Ngoài những video này, Boost cũng đã phát hành một số phiên hỏi đáp với các ngôi sao kinh dị và huyền thoại trong ngành, bao gồm các cuộc trò chuyện với biểu tượng truyện tranh kinh dị Junji Ito, danganronpa nhà sáng tạo Kazutaka Kodaka, và giáo điều Rồng người đứng đầu Hideaki Itsuno.

Một người đàn ông đội mũ bảo hiểm mô tô dường như đang triệu hồi một thanh kiếm làm bằng máu ở Slitterhead
Liệu đây có phải là đầu xẻngnhân vật chính của?

Không rõ chính xác đường ống phát triển bao xa đầu xẻng thực tế là như vậy, nhưng ít nhất thì việc Twitch thể hiện lối chơi vào thứ Sáu này cũng đáng khích lệ.

Chúng tôi vẫn chưa có ngày phát hành hoặc thậm chí là thời điểm phát hành cho đầu xẻng, nhưng có lẽ chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về thời điểm trò chơi sẽ ra mắt vào cuối tuần này. Hãy theo dõi tất cả tin tức từ Lễ hội trò chơi mùa hè khi chúng tôi nhận được.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *