RPG Maker Với ngày phát hành, trailer mới

RPG Maker Với ngày phát hành

NIS America đã ấn định ngày phát hành cuối cùng cho RPG Maker With ở phương Tây. Ở cả Bắc Mỹ và Châu Âu, nó sẽ ra mắt vào ngày 11 tháng 10 năm 2024.

RPG Maker With đã có sẵn ở Nhật Bản. NIS America đã xác nhận kế hoạch nội địa hóa vào tháng 3.

Xin nhắc lại, đây là những gì mong đợi từ RPG Maker Với:

Là phần mới nhất trong loạt game RPG Maker, RPG Maker With có nhiều công cụ hơn và khả năng truy cập cao hơn bao giờ hết. Giao diện thân thiện với người dùng và các điều khiển trực quan giúp bạn dễ dàng lựa chọn giữa việc tạo các nội dung và chức năng đơn giản hay phức tạp, để bạn có thể bắt tay vào ngay, bất kể cấp độ kỹ năng. Bạn không chắc chắn nên làm gì? Hãy truy cập trực tuyến để chơi trò chơi của những người sáng tạo khác và lấy cảm hứng, sau đó truyền cảm hứng cho người khác bằng cách chia sẻ trò chơi của riêng bạn. Và, lần đầu tiên trong một tựa game RPG Maker trên bảng điều khiển, bạn thậm chí có thể chia sẻ nội dung và các dự án còn dang dở của mình!

Các tính năng chính

  • Sáng tạo theo cách của bạn: Tạo trò chơi của riêng bạn chưa bao giờ dễ dàng hơn thế! Cho dù bạn chưa bao giờ tạo trò chơi hay là một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm, các tùy chọn và điều khiển thân thiện với người dùng dành cho các sáng tạo từ đơn giản đến phức tạp đều giúp bạn dễ dàng bắt tay vào thực hiện ngay.
  • Chia sẻ với người khác: Chia sẻ nội dung tùy chỉnh và các dự án chưa hoàn thành! Đăng tác phẩm của bạn lên mạng và chơi trò chơi của những người sáng tạo khác để lấy cảm hứng, phản hồi và truyền cảm hứng cho người khác.
  • Rất nhiều tài sản: Sử dụng các trò chơi mẫu được tạo sẵn và rất nhiều tài sản để giúp bạn bắt đầu làm việc trên game nhập vai cuối cùng của mình! Sau đó, hãy phát huy khả năng sáng tạo của bạn hơn nữa bằng cách tạo tài sản của riêng bạn từ đầu khi bạn đã quen với tất cả các công cụ mà RPG Maker With cung cấp.

Bạn có thể tìm thấy đoạn giới thiệu ngày phát hành mới cho RPG Maker With bên dưới.

Trailer ngày phát hành

Chúng tôi có nhiều thông tin hơn về quyền phát hành đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *