Octopath Traveller 1 hướng tới PS5 và PS4 – Tin đồn

Các khách du lịch bạch tuộc nhượng quyền thương mại có thể đã bắt đầu dưới dạng độc quyền của Nintendo Switch, nhưng qua nhiều năm, nó đã xuất hiện cho tất cả các nền tảng – mặc dù cả hai bản cài đặt của nó đều không hoàn toàn đa nền tảng. Bản gốc khách du lịch bạch tuộc, chẳng hạn, đã tiếp tục ra mắt cho PC và Xbox kể từ khi phát hành Switch ban đầu, nhưng thật kỳ lạ, RPG vẫn không có sẵn trên bảng điều khiển PlayStation, mặc dù phần tiếp theo của nó đã có.

Tuy nhiên, điều đó có thể sẽ sớm thay đổi. Theo phát hiện của Gematsu, bản gốc khách du lịch bạch tuộc gần đây đã được Ủy ban xếp hạng trò chơi kỹ thuật số Đài Loan đánh giá cho PS5 và PS4. đủ thú vị, Khách du lịch bạch tuộc 2 cũng đã được xếp hạng cho Xbox Series X/S và Xbox One, với những rò rỉ gần đây cũng tuyên bố rằng phần tiếp theo năm 2023 sẽ được phát hành cho hệ máy console của Microsoft vào một thời điểm nào đó trong tháng này.

Có thể tất cả các thông báo liên quan đến loạt phim sẽ được đưa ra cùng nhau trong những ngày tới, dựa trên thời điểm rò rỉ và xếp hạng ở Đài Loan. Dù bằng cách nào, chúng tôi sẽ theo dõi các chi tiết mới, vì vậy hãy chú ý theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *