Mùa cường điệu Not E3 bắt đầu | Microcast

Tập mới nhất của GamesIndustry.biz Microcast hiện có sẵn để tải xuống hoặc xem, thảo luận về những câu chuyện lớn nhất trong tuần qua – và xem qua tuần tới.

Tuần này, chúng tôi thảo luận về loạt chương trình giới thiệu hàng năm đang lấp đầy khoảng trống mà E3 để lại, bắt đầu với State of Play của PlayStation tuần trước. Chúng tôi thảo luận về những điểm nổi bật trong buổi thuyết trình của Sony cũng như những kỳ vọng của chúng tôi đối với các buổi giới thiệu sắp tới, bao gồm Lễ hội trò chơi mùa hè và Xbox.

Về chủ đề Xbox, chúng tôi cũng thảo luận về việc xác nhận rằng Call of Duty: Black Ops 6 sẽ có sẵn thông qua Game Pass khi ra mắt và tại sao đây có thể là thử nghiệm giấy quỳ cuối cùng cho đăng ký trò chơi điện tử.

Cuối cùng, chúng tôi thảo luận về xu hướng chuyển thể màn hình ngày càng tăng cho các thuộc tính trò chơi điện tử, với các thông báo về loạt phim Like A Dragon của Amazon Prime Video, chương trình hoạt hình Minecraft của Netflix và hai bản chuyển thể từ cuốn tự truyện Doom Guy của John Romero.

Bạn có thể xem qua trình phát bên dưới, tải xuống phiên bản podcast âm thanh tại đây hoặc đăng ký nguồn cấp dữ liệu podcast của chúng tôi, có sẵn qua Spotify, iTunes, Amazon Music, CastBox, Player FM, TuneIn và các nền tảng podcast được sử dụng rộng rãi khác.

Bạn có thể tìm thấy phiên bản video của Microcast trên kênh YouTube GamesIndustry.biz hoặc qua danh sách phát này.

Tập do Alix Attenborough biên tập.


Xem trên YouTube

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *