Marvel’s Eternals đã trở lại, dưới hình thức ‘ Marvel Snap’ – TouchArcade

Tất cả chúng ta đều nhớ Marvel vĩnh cửu, bộ phim thành công nhất từng được phát hành trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Một sự kiện mang tính bước ngoặt trong lịch sử điện ảnh, thu về bốn tỷ đô la và thay đổi cách chúng ta nghĩ về phương tiện này. Tại sao, năm đó bạn khó có thể tìm thấy một đứa trẻ nào trong dịp Halloween mà không hóa trang thành Sersi hay Phastos. Lý do duy nhất chúng tôi chưa có phần tiếp theo là vì không ai có thể tìm ra cách vượt qua phần đầu tiên. Trong khi chúng tôi chờ đợi điều đó, Marvel Snap (Miễn phí) có một mùa hoàn toàn mới cho chúng tôi dựa trên hiện tượng truyền thông đa phương tiện nóng bỏng này. Hãy cùng kiểm tra chi tiết!

Được rồi, nhìn này. Tôi đang hơi hỗn xược. Nếu bạn không đọc truyện tranh, có lẽ bạn chỉ biết vĩnh cửu từ bộ phim kém thành công cách đây vài năm. Truyện tranh gốc hay hơn rất nhiều, và đó có lẽ là lý do nhiều hơn Marvel Snap để làm mùa này dựa trên tài sản. Với tiêu đề The Celestials’ Finest, nó chứa rất nhiều thứ. Như thường lệ, bạn có thể xem Ben Brode giải thích điều đó nếu bạn có thời gian và ý định làm như vậy. Nếu không, Shaun sẽ bảo vệ bạn.

Đây là một trong những sự kiện kéo dài năm tuần, vì vậy chúng tôi có sáu nhân vật mới để giải quyết. Đầu tiên là thẻ Season Pass của chúng tôi, Gilgamesh. Anh ta là 5-Cost 7-Power và anh ta có khả năng On Reveal mang lại cho anh ta +1 Sức mạnh cho mỗi lá bài khác mà bạn đang chơi với Sức mạnh tăng lên. Ồ, anh ấy sẽ là một người thú vị khi kết hợp với Blue Marvel, phải không?

Tiếp theo, Thena. Cô ấy có 2 Giá 1 Sức mạnh và cô ấy sẽ nhận được +3 Sức mạnh sau mỗi lượt mà bạn đặt chính xác hai lá bài. Không nhiều hơn hoặc ít hơn. Hai. Lập kế hoạch cẩn thận. Đuổi theo cô ấy là Sersi, một thẻ 5 Sức mạnh 7 Giá với khả năng Bật Hiển thị giúp biến các thẻ khác của bạn tại địa điểm đó thành các thẻ ngẫu nhiên có giá cao hơn một thẻ, miễn là điều đó có thể. Hỗn loạn nhưng có tiềm năng mạnh mẽ.

Makkari là người tiếp theo, một lá bài 3-Cost 3-Power, sau lượt này sẽ chạy từ tay bạn đến một vị trí ngẫu nhiên, miễn là điều đó có thể. Phastos là một thẻ 3-Power 3-Power khác, với khả năng On Reveal giúp mỗi lá bài còn lại trong bộ bài của bạn trở thành -1 Cost hoặc +2 Power. Nghe có vẻ là một đối tác tốt cho Gilgamesh. Cuối cùng là Arishem. Anh chàng to lớn là một lá bài 7 Sức mạnh 7 Giá và nếu bạn gói anh ta vào bộ bài của mình, bạn sẽ nhận được +1 Năng lượng tối đa khi bắt đầu trò chơi. Bạn cũng sẽ nhận được mười hai lá bài ngẫu nhiên được xáo trộn vào bộ bài của mình. Thêm hỗn loạn!

Ngoài ra còn có hai địa điểm mới. World Forge sẽ thay thế một trong những địa điểm khác mỗi lượt vì chúng ta cần nhiều sự hỗn loạn hơn. Eternals’ Ark tràn ngập các địa điểm khác sau lượt 5. Ôi trời. Cả hai đều sẽ gây đau cổ, nhưng có thể là một cơn đau thú vị ở cổ.

Phần mới này trùng với một bản cập nhật, vì vậy chúng ta hãy nhanh chóng xem xét nội dung đó. Chúng tôi có rất nhiều phần của Series, điều này luôn rất thú vị khi xem. Howard the Duck, Silver Samurai, Mirage, Echo và Martyr hiện là các lá bài Series 3. Jean Grey, Selene, Hercules, Nebula, Silk, The Living Tribunal và Gladiator hiện là Series 4. Điều đó sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận chúng hơn!

Thay đổi cân bằng, chủ yếu nhắm vào Thanos. Vị trí Sanctuary II đã bị vô hiệu hóa hoàn toàn ngay từ đầu. Chúng ta hãy nhanh chóng đi qua những thay đổi của Stone. Viên đá Tâm trí hiện rút được hai viên Đá từ bộ bài của bạn chứ không phải hai lá bài 1 Giá. Viên đá Thực tế không còn rút bài như một phần khả năng của nó nữa. Viên đá Linh hồn hoán đổi khả năng gỡ lỗi thẻ bài Kẻ thù đang thực hiện -1 Sức mạnh của nó để lấy khả năng Bật tiết lộ rút một lá bài và hiệu ứng Đang thực hiện khiến nó không thể bị loại bỏ hoặc tiêu diệt.

Viên đá Không gian không còn cho phép bạn di chuyển một lá bài nữa. Thay vào đó, nó có khả năng On Reveal để rút bài và khả năng Đang thực hiện khiến không gì có thể ngăn cản bạn chơi hoặc di chuyển Thanos. Viên đá Thời gian hiện mang lại cho Thanos -1 Chi phí hoàn toàn thay vì chỉ ở lượt tiếp theo. Tôi không biết liệu tất cả những điều này khiến Thanos mạnh hơn hay yếu hơn, nhưng bạn cứ làm đi.

Được rồi, đó là rất nhiều nhưng tôi nghĩ chúng ta đã đạt được tất cả những điểm chính. Rất nhiều thay đổi về Marvel Snap Hôm nay! Bạn nghĩ gì về các thẻ mới? Còn những thay đổi đối với Viên đá Vô cực thì sao? Hãy cho chúng tôi biết trong phần nhận xét bên dưới và hãy chờ đợi hướng dẫn xây dựng boong được cập nhật của tháng này trong một hoặc hai ngày tới!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *