Hướng dẫn về Type Soul Vasto Lorde – Leo lên Chuỗi thức ăn rỗng!

Sự tiến triển đối với một Hollow thuộc Loại Linh hồn là một nỗ lực khó khăn và tàn bạo. Trong hướng dẫn này, tôi sẽ chỉ cho bạn cách trở thành một Vasto Lorde trong Type Soul: Một trong những hình thức mạnh mẽ nhất mà bạn có thể thực hiện.

Type Soul là một game nhập vai Roblox lấy cảm hứng từ bộ anime nổi tiếng Bleach. Nó phức tạp một cách đáng ngạc nhiên, với nhiều cơ chế và hệ thống lấy trực tiếp từ truyền thuyết phức tạp của bộ truyện. Một hệ thống như vậy là con đường phát triển cho các nhân vật Hollow, bao gồm việc từ từ tiến lên một dòng sinh vật ngày càng mạnh hơn. Hãy đọc tiếp để tìm hiểu cách chế ngự những con vật vĩ đại nhất trong số chúng.

Bạn có thể tìm hiểu Type Soul thông qua Roblox ngay bây giờ. Để biết thêm về trò chơi, hãy xem hướng dẫn về Type Soul Partial Res và hướng dẫn về Type Soul Hogyoku Fragment của chúng tôi.

Làm thế nào để có được Vasto Lorde trong Type Soul

#trong hướng dẫn này, tôi sẽ hướng dẫn bạn quy trình nhận Vasto Lorde cho nhân vật của bạn. Điều này chỉ dành riêng cho các nhân vật Hollow/Arrancar, vì vậy Soul Reapers và Quincys không cần phải áp dụng! Nếu bạn bắt đầu với tư cách là một trong hai người này nhưng thay vào đó muốn tạo ra một vòng quay cho cuộc sống Hollow, thì hãy xem hướng dẫn Vé Linh hồn Loại Linh hồn của chúng tôi để được trợ giúp.

Vasto Lorde là gì?

Vasto Lorde là một dạng bạn có thể sử dụng khi chơi với tư cách là Arrancar/Hollow. Đây là một trong những tùy chọn mạnh mẽ nhất hiện có và do đó cũng rất khó có được. Nếu bạn không có hướng dẫn này để giúp bạn, đó là.

Làm thế nào để có được Vasto Lorde

Để trở thành Vasto Lorde, bạn cần đến Hueco Mundo và hoàn thành các bước sau.

Bước 1 – Trở thành Menos

Menos là những nhân vật màu đen cao chót vót mà bạn sẽ thấy khi lang thang ở Hueco Mundo. Nếu bạn đánh bại NPC Menos, nó sẽ để lại xác chết. Ăn xác này cùng với B để trở thành Menos. Lưu ý rằng Menos do người chơi điều khiển sẽ không thả xác theo cách này.

Bước 2 – Trở thành Adjuchas

Tiếp theo, bạn sẽ cần đánh bại một Menos bằng Kỹ năng Menos được trang bị để tiến tới giai đoạn tiếp theo. Bạn chỉ có thể làm điều này trong Rừng Menos, một khu vực đầy những Menos lang thang mà bạn có thể tiếp cận bằng cách thả xuống một cái hố. Đánh đòn cuối cùng vào Menos ở đây với tư cách là Menos và bạn sẽ lên trạng thái Adjuchas.

Bước 3 – Trở thành Vasto Lorde

Bây giờ đến giai đoạn cuối cùng. Là một Adjuchas, bạn sẽ cần đánh bại các Adjuchas khác ở Hueco Mundo để tích lũy tài nguyên mới có tên là Mask Cracks. Mỗi NPC Adjuchas bạn tiêu diệt ở dạng Adjuchas sẽ mang lại cho bạn 2 và bạn cần tổng cộng 25 NPC để tiếp tục.

Khi bạn có 25, bạn sẽ bắt đầu thấy tin nhắn văn bản và các dòng màu xuất hiện trên màn hình. Hãy làm theo lời thoại và họ sẽ hướng dẫn bạn đánh trùm với Vasto Lorde. Đây là một đối thủ khó nhằn, nhiều máu nhưng chỉ cần kiên trì thì cuối cùng bạn sẽ đến đích. Khi làm vậy, chính bạn sẽ trở thành Vasto Lorde!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *