Hướng dẫn tiến triển Type Soul Hollow

Hollow không phải là con đường dễ dàng nhất trong Type Soul, nhưng bản cập nhật mới nhất chắc chắn đã khiến mọi việc trở nên dễ dàng hơn một chút. Bắt đầu từ phía dưới và leo lên vị trí cao nhất của chuỗi thức ăn… hoặc cố gắng chết. Hướng dẫn Tiến trình Loại Soul Hollow của chúng tôi sẽ trình bày tất cả các giai đoạn và cách vượt qua chúng.

Type Soul có sẵn để chơi miễn phí trên Roblox. Muốn có thêm một số hướng dẫn về Type Soul? Hãy thử hướng dẫn Type Soul Segunda của chúng tôi hoặc hướng dẫn Type Soul Vô song, Vô song của chúng tôi để được trợ giúp thêm trong việc nâng cấp Arrancar của bạn sau khi bạn có được nó.

Hướng dẫn tiến triển Type Soul Hollow

Ở đây chúng ta sẽ điểm qua từng dạng tiến hóa Hollow khác nhau mà bạn có thể nhận được.

xương cá

Ở giai đoạn đầu tiên của quá trình phát triển Hollow, bạn sẽ sinh ra Hueco Mundo dưới dạng Xương Cá. Những hồn rỗng cấp thấp này khá yếu và thực sự không có bất kỳ kỹ thuật đặc biệt nào, vì vậy bạn sẽ cần phải thăng tiến càng sớm càng tốt.

Để thăng cấp, bạn cần ăn các Hollow khác. Bạn có thể nhắm mục tiêu vào các Xương cá khác hoặc các Thung lũng Menos lớn đang lang thang xung quanh. Hãy chắc chắn rằng bạn đang nhắm mục tiêu vào NPC Hollows. Họ sẽ đánh rơi những bộ phận cơ thể mà bạn có thể ăn được.. và bạn sẽ không làm hỏng sự tiến bộ của bất kỳ ai khác. Giết một NPC Menos và ăn xác là đủ để biến Hollow thử nghiệm của chúng tôi thành Menos.

menos

Giai đoạn thứ hai của quá trình tiến triển Hollow là Menos, còn được gọi là Gillian. chúng giống những con Hollow rất cao với những chiếc mặt nạ mũi nhọn đặc biệt. Chúng rất lớn nhưng cũng rất chậm.

Ở giai đoạn này, bạn có thể xé mặt nạ của mình để trở thành loại Arrancar yếu nhất, Menoscar. Tuy nhiên, trừ khi bạn THỰC SỰ ghét trở thành Hollow, chúng tôi khuyên bạn nên đợi cho đến khi bạn tiến lên một bước.

Để tiến lên, bạn cần phải tiêu diệt các Hollow khác. Trong các thử nghiệm của chúng tôi, chỉ cần tiêu diệt một NPC Menos khác là đủ để tiến lên cấp độ tiếp theo. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi vì bị những người chơi khác hoặc kẻ thù của Adjucha làm phiền, bạn có thể thả xuống khu vực Rừng Menos bằng cách nhảy xuống cái hố nhỏ bên cạnh bảng nhiệm vụ.

Gillian Menos có thể trang bị kỹ năng Menos Cero từ danh sách kỹ năng của bạn. Nhấn N để mở nó và cuộn đến kỹ năng để thêm nó vào hotbar của bạn. Điều này cho phép bạn bắn một tia laser lớn màu đỏ.. ai lại không muốn làm điều đó?

Adjucha

Hình ảnh nổi bật cho hướng dẫn gõ phím Type Soul của chúng tôi.  Nó cho thấy một adjuchas rỗng với chiếc mặt nạ giống con cáo, đang cười toe toét với người xem.

Sau khi ghi đủ số lượng Menos tiêu diệt được, cơ thể bạn sẽ tan rã và bạn sẽ có hình dạng mới. Adjuchas giống như phiên bản cải tiến của Xương Cá, với mái tóc nhọn trên lưng và mặt nạ giống động vật. Bạn cũng có thể sử dụng Cero như một Adjuchas.

Bạn có thể kéo Mặt nạ của mình ngay bây giờ và trở thành Adjucar, một lựa chọn phổ biến của Arrancar, mặc dù bạn có thể thực hiện một bước nữa là trở thành Vasto Lorde và Vastocar.

Vasto Lorde

Vasto Lorde là kẻ săn mồi đỉnh cao của loài Hollow và cơ hội chỉ có một lần. Nếu bạn thất bại ở bước cuối cùng, tất cả sẽ quay trở lại Menos và bạn không thể thử lại Vasto. Không áp lực!

Để đạt được Vasto Lorde, bạn cần phải

  • Nhận 25 vết nứt mặt nạ. Bạn có được những thứ này bằng cách giết các Adjuchas khác. Nếu bạn chết, bạn sẽ mất tổng cộng 5 Vết nứt Mặt nạ, nhưng bạn vẫn có thể nhận được Vasto ở giai đoạn này.
  • Khi bạn có 25 Crack, bạn sẽ bắt đầu thấy các từ xuất hiện trên màn hình. Nếu bạn đăng nhập và quay lại, Hollow của bạn có thể có màu trắng.
  • Tiếp theo bạn cần tìm kẻ thù của Vasto Lorde. Điều này có thể xuất hiện xung quanh Hueco Mundo, bạn chỉ cần tiếp tục quan sát và kiên nhẫn.
  • Đánh bại Vasto Lorde. Bạn chỉ có được một cơ hội này, vì vậy hãy chiến đấu hết mình.
  • Nếu bạn đánh bại và nuốt chửng Vasto Lorde, bạn sẽ trở thành một Vasto Lorde. Bây giờ bạn đã đạt đến đỉnh cao của hiệu suất Hollow và khi đã sẵn sàng, bạn có thể xé mặt nạ của mình và trở thành Vastocar.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *