Hướng dẫn thiết lập và tương thích

Thay đổi bố cục nút cho Star Wars Hunters có thể thay đổi trò chơi nhưng sử dụng bộ điều khiển có thể mang lại lợi thế cho bạn. Hướng dẫn thiết lập và tương thích này sẽ chỉ cho bạn cách chơi Star Wars Hunters bằng bộ điều khiển.

Star Wars Hunters: Cách chơi bằng bộ điều khiển – hướng dẫn thiết lập và tương thích

Để đi vào vấn đề, Zynga đã chính thức tuyên bố rằng bạn có thể sử dụng Xbox One, Xbox Series X/S, PS4, PS5 và Bộ điều khiển Nintendo Pro để chơi game bắn súng anh hùng của họ. Do đó, nhiều chế độ được cung cấp trong Star Wars Hunters có thể dễ chơi.

Tuy nhiên, phiên bản di động được cung cấp trên cả Android và iOS. Hướng dẫn này sẽ đi qua cả hai nền tảng.

Hình ảnh: Zygna

Thiết lập bộ điều khiển cho điện thoại Android

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại Android, việc điều khiển bộ điều khiển hoạt động trên điện thoại của bạn thật đơn giản. Vì vậy, chúng ta sẽ xem xét từng bộ điều khiển của bảng điều khiển trong trường hợp bạn cần xem lại.

Lưu ý, đảm bảo tùy chọn Bluetooth của bạn được bật.

Xbox One và Xbox Series X/S: Cả hai bộ điều khiển đều có cùng một phương pháp và giống nhau về mặt kỹ thuật. Sau khi bật bộ điều khiển, nhấn nút Cặp ở trên cùng trong ba giây. Nó sẽ có ba đường cong. Khi nó bắt đầu ghép nối, đi tới Ứng dụng, Cài đặt và Thiết bị được kết nối trên điện thoại của bạn. Sẽ có một danh sách tất cả các thiết bị Bluetooth của bạn. Cuộn xuống và Bộ điều khiển Xbox đã được tìm thấy trên điện thoại của bạn. Chọn nó và sau đó bộ điều khiển đã sẵn sàng để sử dụng.

PS4 và PS5: Đầu tiên, đảm bảo bộ điều khiển bị tắt và không được kết nối qua dây. Sau đó, nhấn và giữ nút Chia sẻ hoặc nút Tạo ở bên trái bàn di chuột cho đến khi thanh đèn nhấp nháy. Trên điện thoại của bạn, giống như bộ điều khiển Xbox, nó sẽ hiển thị trong Thiết bị Bluetooth của bạn nếu bạn đã làm điều này đúng.

Bộ điều khiển Nintendo Pro: Thật đáng buồn nếu bạn đang chơi bằng phương thức nhập này chỉ có thể làm điều này với thiết bị iOS. Hiện tại, Andoird không hỗ trợ Bộ điều khiển Pro.

Cách thay đổi tên người dùng của bạn trong Star Wars Hunters
Hình ảnh: Zynga

Thiết lập bộ điều khiển với thiết bị iOS

Các thiết bị của Apple trong lịch sử đã khiến người dùng của họ phải trải qua nhiều thử thách về các tính năng như chơi trò chơi bằng bộ điều khiển. Đây có thể là trường hợp ở đây. Nhưng trước khi tiếp tục, hãy đảm bảo kết nối Bluetooth của bạn được kích hoạt trên thiết bị Apple.

Xbox One và Xbox Series X/S: Giống như thiết lập cho điện thoại Android, cả hai bộ điều khiển đều được thiết lập theo cùng một cách. Nhấn nút Cặp ở trên cùngvà đi tới tùy chọn Bluetooth trong cài đặt thiết bị Apple của bạn. Bộ điều khiển Xbox sẽ cố gắng ghép nối. Chọn nó và sau đó bộ điều khiển sẽ sẵn sàng để sử dụng.

PS4 và PS5: Bằng cách tắt bộ điều khiển, nhấn Chia sẻ hoặc Tạo cái nút. Tùy chọn Tạo chỉ có trên bộ điều khiển PS5. Khi bạn giữ bộ điều khiển, thanh đèn sẽ bắt đầu nhấp nháy. Ngay khi bạn thấy điều này xảy ra, hãy đến chỗ bạn Cài đặt trên thiết bị của bạn và điều hướng đến Bluetooth. Bộ điều khiển PS4 hoặc PS5 phải được thiết bị nhận dạng. Khi bạn chọn nó, bạn có thể sử dụng nó tại thời điểm đó.

Bộ điều khiển Nintendo Pro: Thiết lập bộ điều khiển này thật dễ dàng. Giống như bộ điều khiển Xbox, hãy tìm Nút Bluetooth ở trên cùng. Nhấn nó đủ lâu cho đến khi đèn LED ở phía dưới sáng lên. Điều này có nghĩa là nó đang ghép nối. Sau đó đi vào Cài đặt của Thiết bị Apple đã bật Bluetooth, và tìm Bộ điều khiển Pro trong tùy chọn Thiết bị khác. Cứ như vậy, bộ điều khiển là tốt để đi.

Nếu đang sử dụng bộ điều khiển của bên thứ ba, trước tiên bạn có thể thử sử dụng các bước này để bộ điều khiển của mình hoạt động.

Danh sách cấp độ Nhân vật có sát thương tốt nhất trong Star Wars Hunters, được xếp hạng
Hình ảnh: Zynga

Có phải tất cả Star Wars Hunters đều được bộ điều khiển hỗ trợ không?

Câu trả lời ngắn gọn đại loại là vậy. Ngay bây giờ, bạn có thể sử dụng bộ điều khiển trong menu chính, lối chơi, lựa chọn thợ săn, thông tin khả năng trong trận đấu và bảng điểm cũng như kết quả sau trận đấu. Nhưng đối với mọi thứ khác, bạn phải sử dụng màn hình cảm ứng. Rất may trò chơi đang ở giai đoạn đầu nên chúng ta có thể thấy sự hỗ trợ đầy đủ của bộ điều khiển trong tương lai.

Trước khi kết nối bộ điều khiển, hãy xem thiết bị của bạn có tương thích để chơi Star Wars Hunters hay không.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *