Hướng dẫn tài nguyên đầy đủ cho The Center in Ark Survival Ascend

Nếu muốn tiến xa hơn trong The Center in Ark Survival Ascend, bạn cần biết chính xác tất cả các tài nguyên bạn cần ở đâu.

Tất cả các vị trí tài nguyên trong Ark Survival Ascend The Center

bảy loại tiền gửi tài nguyên trong Ark Survival Ascends Trung tâm để bạn thu hoạch, ngoài những cái cây và đá rõ ràng. Tôi sẽ xem xét những gì bạn đang tìm kiếm và nơi chúng xuất hiện nhiều nhất cũng như mức độ phổ biến chung của chúng trên bản đồ.

Địa điểm ký gửi kim loại

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Các mỏ kim loại có nhiều điểm nóng dày đặc mà bạn sẽ muốn tới ở The Center. Chúng trông giống như những tảng đá bình thường, mặc dù chúng có hoa văn màu bạc bao quanh.

Dưới đây là những điểm tốt nhất để thu hoạch kim loại:

  • Dãy núi Tuyết (phía tây bản đồ)
  • Đảo Trung tâm (đảo nổi lớn giữa đầm lầy, phía tây bản đồ)
  • Quần xã Dung nham và Hang Dung nham (đảo núi lửa, phía bắc bản đồ)

Lưu ý rằng trên Đảo Trung tâm, bạn sẽ tìm thấy chúng chủ yếu lớp trên cùng.

Bạn cũng sẽ tìm thấy nhiều Tiền gửi kim loại xung quanh rừng rậm và các hòn đảo nhiệt đới ở giữa và phía đông bản đồ, vì vậy đừng lo lắng nếu bạn đã đóng quân ở đó.

Đồng cỏ tuyết (vùng đất rộng lớn ở phía tây) có rất nhiều mỏ kim loại dọc theo bờ biển phía tâyvới một số tập trung gần vùng nước ở giữa.

Ở phía nam bản đồ, trong Quần xã Redwood, có một số mỏ kim loại nhưng chúng khá rải rác.

Vị trí tiền gửi kim loại phong phú

Ark Survival Ascend The Center Rich Metal
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tiền gửi Rich Metal đơn giản là có nhiều kim loại hơn tiền gửi thông thường, mặc dù chúng trông giống hệt nhau, vì vậy bạn sẽ không thể biết cái nào là cái nào. Chúng có cùng điểm với Metal Deposits thông thường, vì vậy bạn sẽ vô tình gặp phải chúng.

Tiền gửi kim loại phong phú không có ở Quần xã Dung nham hoặc ở Trung tâmtuy nhiên, nơi có nồng độ rất lớn các khoản tiền gửi kim loại thông thường.

Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều mỏ kim loại phong phú trên các ngọn núi và ở Quần xã Redwood phía nam cũng như trong rừng rậm và các hòn đảo nhiệt đới, để sự tập trung khá.

Vì vậy, nếu bạn đang đặc biệt tìm kiếm các Khoản tiền gửi kim loại bổ ích hơn, hãy đến những địa điểm đó và bạn sẽ thấy mình sẽ nhận được nhiều kim loại hơn bình thường.

Địa điểm sông Rock

Ark Survival Ascend The Center River Rock
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

River Rock sẽ cho bạn đá khi khai thác và có màu nâu đỏ. Nó được tìm thấy độc quyền ở dải giữa của bản đồ (không bao gồm các đảo nhiệt đới ở phía đông). Chúng thực sự không có sự khác biệt so với đá thông thường, nhưng một số người chơi có thể đang chú ý đến chúng.

River Rock, buồn cười thay, chỉ là pbực bội ở biên giới của các vùng nước. Vì lý do này, bạn sẽ tìm thấy nhiều hòn đảo trong rừng rậm trung tâm, bất cứ nơi nào có nước, dọc theo bờ biển và bờ của Đồng cỏ Tuyết (vùng đất rộng lớn ở bên trái với những ngọn núi). Ngoài ra còn có một dãy River Rock dài bao quanh The Center.

Thật khó để phân biệt những viên đá này với đá thông thường và phần lớn chúng sẽ cho bạn những giọt giống nhau. Vì vậy, đừng đổ mồ hôi.

Vị trí tiền gửi Obsidian

Ark Survival đã lên tới trung tâm Obsidian
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Obsidian là một loại tài nguyên hiếm hơn, được tìm thấy từ những thứ trông giống như những khối thủy tinh hoặc đá màu đen. Chúng khá nhỏ và có thể hòa nhập với môi trường của họvì vậy hãy chú ý theo dõi.

Bạn sẽ chủ yếu tìm thấy Obsidian bao quanh mặt nước của Trung tâm ở vùng đồng cỏ đầy tuyết (xung quanh vùng nước hình tròn lớn ở phía tây). Bạn cũng sẽ tìm thấy một nồng độ Obsidian lớn hơn nhiều trong Quần xã Dung nham và đặc biệt là ở Hang Dung Nham.

Một số Obsidian có thể được tìm thấy ở các chấm trên bản đồ, nhưng chỉ ở một số địa điểm. Họ không đáng để tìm kiếm để có được lợi ích lớn từ Obsidian.

Địa điểm gửi tiền pha lê

Ark Survival đã lên tới trung tâm tiền gửi kim loại
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tinh thể nói chung là những dạng hình thành nhỏ hơndường như không xuất hiện ở bất cứ nơi nào Tiền gửi kim loại không có. Nghiêm túc mà nói, ở đâu có điểm phát sóng Metal thì ở đó có điểm phát sóng Crystal. Nơi nào Kim loại khan hiếm hơn thì Pha lê lại khan hiếm hơn. Và không chỉ nói chung ở gần nhau, mà Tiền gửi Pha lê còn xuất hiện ngay bên cạnh Tiền gửi kim loại.

Điều này có nghĩa rằng chúng khá phổ biếnvà bạn có thể thu hoạch chúng cùng với Metal.

Ngoại lệ duy nhất cho điều này là Đồng cỏ tuyết. Vùng đất rộng lớn hơn ở phía đông (đồng bằng giữa và xung quanh các ngọn núi) không có bất kỳ tinh thể nàomặc dù lưu trữ Metal.

Vị trí đá dầu

Ark Survival Ascend The Center Oil Rock
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đá Dầu trông rất khác biệt so với các tài nguyên khác vì chúng khối lớp dính ra khỏi môi trường của họ. Oil Rock có những địa điểm sinh sản rất thú vị.

Phần lớn, Oil Rock sinh sản dưới nước. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều Đá Dầu nằm giữa các hòn đảo rừng rậm ở trung tâm và quần xã Redwood phía nam. Dải Oil Rock đó cũng kéo dài đến biển phía đông và thậm chí lên phía bắc – giữa các đảo rừng và đảo núi lửa phía bắc.

Bạn cũng sẽ tìm thấy rất nhiều Đá Dầu trên đỉnh những ngọn núi phía Tây và bên trong đầm lầy ở Trung tâm. Một nhóm Đá Dầu cũng có thể là fquanh tảng băng lớn ở phía tây, ở Đồng cỏ tuyết. Việc tìm thấy dầu trên bề mặt sẽ dễ dàng hơn nhiều, tôi cho rằng việc lặn xuống nước chỉ để lấy một ít Dầu là không đáng.

Vị trí tiền gửi silic

Ark Survival đã lên trung tâm Silica
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trong Ark Survival Ascend The Center, Silica là những hạt ngọc trai nhỏ được tìm thấy trong nước. Chúng có kiểu sinh sản rất giống với Oil Rock – nơi nào có nước nơi đó có rất nhiều Silica.

Mặc dù Silica là cực kỳ khó phát hiện, nằm bên trong những con nghêu mà bạn phải thu thập và chúng có thể dễ dàng bị bỏ qua. Tôi luôn ghét việc săn lùng Silica, vì vậy hãy kiên nhẫn nhất có thể khi đi bơi.

Tuy nhiên, Oil Rock sẽ là một dấu hiệu khá tốt cho thấy Silica ở gần đó.

Bây giờ bạn đã biết nơi tìm từng tài nguyên trong Ark Survival Ascend The Center, bạn sẽ được trang bị đầy đủ khi đi tìm kiếm Cổ vật.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *