Hướng dẫn nở hoa của Anime Defenders – Game thủ Droid

Của chúng tôi Anime Hậu Vệ Bloomer hướng dẫn sẽ giải thích đơn vị này là ai, làm thế nào bạn có thể chạm tay vào cô ấy và những gì cô ấy mang lại cho đội.

Để biết thêm thông tin về Anime Defender, hãy truy cập trang web Roblox chính thức! Chúng tôi cũng có Hướng dẫn đột kích của Người bảo vệ Anime và Hướng dẫn Hoàng tử bị nguyền rủa của Người bảo vệ Anime để bạn kiểm tra xem bạn đã là người chơi hay cần trợ giúp thêm.

Anime Hậu Vệ Bloomer

Bloomer là một đơn vị Epic mà bạn có thể nhận được thông qua việc triệu hồi. Cô ấy dựa trên sự hợp nhất của Bulma và Pan (Bulpan) từ trò chơi Dragon Ball, Dragon Ball Fusions. Bloomer được coi là một đơn vị Hỗ trợ Meta, có nghĩa là cô ấy rất phù hợp để giúp đỡ các đơn vị khác của bạn trong các đợt.

Những người hỗ trợ thường thực hiện một trong ba việc, Farm Yen, buff đồng minh hoặc debuff kẻ thù. Chỉ là hàng hiếm Huyền thoại, Bloomer chỉ có khả năng Farm thêm Yên. Tuy nhiên, đừng để điều đó làm bạn thất vọng, các đơn vị Nông trại rất quan trọng để xây dựng đội ngũ cân bằng!

Bloomer có vị trí thứ 3, có nghĩa là bạn chỉ có thể đặt ba đơn vị của cô ấy trong mỗi trò chơi. Cô ấy cũng bán với giá 1/4 tổng chi phí, bao gồm cả việc bố trí và nâng cấp.

Nâng cấp hoa

Thật không may, bạn không thể phát triển Bloomer. Nhưng hãy yên tâm khi biết các đơn vị Huyền thoại khác cũng không thể tiến hóa được. Chỉ các đơn vị Bí mật hoặc Thần thoại mới có thể tiến hóa thành dạng thứ hai. Tuy nhiên, bạn có thể nâng cấp cô ấy bằng cách sử dụng tiền Yên. Đây là tất cả những nâng cấp có sẵn cho cô ấy:

  • Chi phí vị trí: Chi phí 550 yên
    • Tạo ra: 200 Yên mỗi đợt
  • Nâng cấp lần đầu: Chi phí 1.000 yên
    • Tạo ra: 500 Yên mỗi đợt
  • Nâng cấp lần thứ hai: Chi phí 1.700 yên
    • Tạo ra: 1.000 Yên mỗi đợt
  • Nâng cấp lần thứ ba: Chi phí 2.500 yên
    • Tạo ra: 1.700 Yên mỗi đợt
  • Nâng cấp lần thứ tư: Chi phí 3.000 Yên
    • Tạo ra: 2.500 Yên mỗi đợt

Bloomer làm gì?

Bloomer rất phù hợp để farm trong trận chiến và cô ấy rất giống với Pink Rockstar của Anime Defenders. Để sử dụng cô ấy, hãy đặt Bloomer trên chiến trường và để cô ấy tạo ra nhiều Yên hơn cho mỗi đợt.

Cô ấy là người hoàn hảo để kiếm tiền cho bạn trong mỗi đợt bạn sử dụng cô ấy. Bạn sẽ cần tiền mặt trong trò chơi để nâng cấp các đơn vị của mình. Có Bloomer trong nhóm của bạn là một cách tuyệt vời để kiếm tiền nhanh chóng, cho phép bạn chi tiêu để nâng cấp cô ấy hoặc bất kỳ đơn vị nào khác mà bạn có.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *