Hướng dẫn mạ Type Soul Hierro – Cách tăng giáp cho Arrancar của bạn

Bạn muốn trở thành xe tăng mạnh nhất ở Thị trấn Karakura? Chà, nếu bạn là một Arrancar thì việc tìm kiếm Hierro Plating sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn. Thứ này là tất cả những gì bạn cần để đi từ việc bị Shinigami rung chuyển đến trở nên rắn chắc như đá. Nhưng làm thế nào để bạn có được bản nâng cấp cho bộ giáp của mình? Hãy đọc tiếp hướng dẫn Mạ Hierro Type Soul của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cho bạn biết tất cả những gì bạn cần biết!

Bạn muốn có quyền chơi Type Soul? Nó có sẵn để chơi miễn phí trên Roblox. Nếu bạn muốn có thêm hướng dẫn về phía Hollow, chúng tôi có hướng dẫn Tiến trình của Type Soul Hollow và hướng dẫn Type Soul Segunda để bạn nghiên cứu.

Hướng dẫn mạ loại Soul Hierro

Đúng rồi, đã đến lúc đề cập đến một số câu hỏi hữu ích.

Mạ Hierro làm gì?

Mạ Hierro, khi được sử dụng, sẽ tăng sức mạnh cho Hierro, áo giáp tự nhiên của Arrancar. Đương nhiên bạn chỉ có thể sử dụng nó như một Arrancar.

Bạn có thể nâng cấp Hierro của mình tối đa hai lần với Hierro Plating.

  • Đầu tiên tăng giáp của bạn từ 10 lên 15.
  • Bộ mạ thứ hai tăng giáp của bạn từ 15 lên 21.

Ngoài ra, lớp mạ sẽ không cải thiện Hierro của bạn thêm nữa, vì vậy đừng lãng phí quá nhiều thời gian để tìm kiếm thêm. Tuy nhiên, bạn luôn có thể trao đổi các phụ tùng mà bạn có.

Làm thế nào để có được mạ Hierro

Hiện tại có ba cách được biết để có được Hierro Plating trong trò chơi. Chúng tôi đã liệt kê những điều đó dưới đây.

  • Phần thưởng có thể có khi chiến thắng một cuộc đột kích.
  • Bạn có thể mua chúng tại Karakura Town Raid Vendor với giá 40.000 USD. Bạn tìm thấy người bán hàng trên ban công tầng cao nhất trong khu dân cư.
  • Bawabawa, trùm sâu ở Huece Mundo, có thể đánh rơi Hierro Plating khi thất bại. Bạn có thể phải nghiền nát ông chủ nhiều lần để có được thứ mình muốn. Đó là một lựa chọn PVE tốt nếu bạn không thích PVP.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *