HBO Phần 2 của chúng ta sẽ có 7 tập, Phần 3 sẽ “Lớn hơn đáng kể”

Sẽ còn một thời gian nữa chúng ta mới được thưởng thức phần thứ hai của HBO Người cuối cùng của chúng ta, nhưng với quá trình sản xuất hiện đang được tiến hành, tuy nhiên, các chi tiết mới đang bắt đầu được sàng lọc. Sau khi HBO gần đây đưa ra cái nhìn đầu tiên về việc Joel và Ellie sẽ trông như thế nào trong mùa sắp tới với hai hình ảnh mới, những người đồng sáng tạo và dẫn chương trình loạt phim đồng thời Craig Mazin và Neil Druckmann đã đưa ra thêm thông tin chi tiết về tương lai của chương trình trong một cuộc phỏng vấn với Thời hạn.

Ví dụ: Mazin đã xác nhận rằng mùa của chương trình sẽ dài bảy tập, thay vì chín tập của mùa đầu tiên.

“Tài liệu câu chuyện mà chúng tôi lấy được từ Phần 2 của trò chơi không chỉ là nội dung câu chuyện trong trò chơi đầu tiên, vì vậy một phần những gì chúng tôi phải làm ngay từ đầu là tìm cách kể câu chuyện đó qua các mùa,” Mazin nói. “Khi bạn làm điều đó, bạn đang tìm kiếm các điểm dừng tự nhiên và như chúng tôi đã đặt ra, mùa giải này, điểm dừng quốc gia có vẻ như xuất hiện sau bảy tập.”

Điều đó nói lên rằng, một trong bảy tập của mùa này sẽ dài hơn. Tương tự như buổi ra mắt dài 80 phút của phần đầu tiên, Mazin cho biết phần thứ hai sẽ có một tập không dài lắm nhưng vẫn dài hơn thời gian chạy thông thường.

Và còn ngoài phần 2 thì sao? Ngày xưa đã xác nhận rằng Người cuối cùng của chúng ta Phần 2 sẽ được chia thành nhiều mùa, vì vậy chúng tôi đã biết từ lâu rằng mùa thứ hai sẽ không phải là phần cuối của chương trình. Mazin cũng đề cập đến những gì sẽ diễn ra sau đó, nói rằng mùa thứ ba sẽ “lớn hơn đáng kể” và ngay cả khi phần 3 đã kết thúc, chương trình vẫn có thể sẽ không được thực hiện.

“Chúng tôi không nghĩ rằng chúng tôi sẽ có thể kể câu chuyện ngay cả trong vòng hai mùa [2 and 3] bởi vì chúng tôi đang dành thời gian và đi theo những con đường thú vị mà chúng tôi cũng đã làm một chút trong Phần 1,” anh ấy nói. “Chúng tôi cảm thấy gần như chắc chắn rằng — miễn là mọi người tiếp tục xem và chúng tôi có thể tiếp tục sản xuất nhiều chương trình truyền hình hơn — Phần 3 sẽ có quy mô lớn hơn đáng kể. Và thực sự, câu chuyện có thể cần đến Phần 4.”

Mazin đã đưa ra một lời giới thiệu khác về phần 4, đồng thời nói thêm, “Có một điều hoàn toàn chắc chắn, tôi không hiểu làm cách nào chúng tôi có thể kể câu chuyện còn sót lại sau khi Phần 2 hoàn thành thêm một mùa nữa.”

Người cuối cùng của chúng ta Phần 2 dự kiến ​​​​ra mắt vào năm 2025. Ngoài Pedro Pascal và Bella Ramsey lần lượt trong vai Joel và Ellie, phim còn có sự tham gia của Kaitlyn Dever trong vai Abby, Isabela Merced trong vai Dina, Young Mazino trong vai Jesse và Jeffrey Wright trong vai Isaac, cùng với đó. người khác.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *