Hãy cho bố một lý do thực sự để không nghe thấy bạn trong năm nay với các chương trình giảm giá tai nghe Ngày của Cha này từ JLab (giảm giá 20% cho các sản phẩm hàng đầu)

Bạn đang tìm kiếm các ưu đãi tốt nhất trong Ngày của Cha năm nay để có được người cha đam mê công nghệ hoặc để chiêu đãi bản thân là người đam mê âm thanh của bạn? Đội ngũ tại JLab ở đây để giúp đỡ bằng cách cung cấp Giảm giá 20% cho tất cả các sản phẩm âm thanh hàng đầu của họ từ nay đến ngày 15/6.

Cho dù để chơi game, nghe nhạc, tập thể dục hay thậm chí làm việc, JLab’s thiết bị và tiện ích âm thanh hàng đầu trong ngành đã giúp bạn có được Ngày của Cha năm nay.

Giới thiệu về JLab

JLab là nhà cải tiến hàng đầu về công nghệ âm thanh, chuyên thiết kế và thử nghiệm tất cả các sản phẩm của mình từ trụ sở trung tâm ở San Diego, California. Các sản phẩm đoạt giải thưởng của nó kết hợp công nghệ tiên tiến, thiết kế thời trang và giá trị đặc biệt. Từ tai nghe không dâytai nghe over-ear ĐẾN loa di độngtai nghe chơi game, JLab cung cấp các giải pháp âm thanh chất lượng cao phục vụ mọi phong cách sống. Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao với JLab—nơi công nghệ đáp ứng sự xuất sắc.

Hình ảnh qua JLab

Giá trị tuyệt vời đáng ngạc nhiên

Nhóm tại JLab tin tưởng công nghệ tuyệt vời nên có thể tiếp cận được với tất cả mọi người. Mục tiêu của họ là bao gồm một bộ tính năng hàng đầu ở các mức giá theo cấp độ để cho phép nhiều người nhất có thể sở hữu và sử dụng công nghệ cá nhân tuyệt vời. Và, họ không kìm hãm những cải tiến mới bằng cách chờ đợi chu kỳ sản phẩm tiếp theo; họ đẩy các tính năng tuyệt vời ra càng sớm càng tốt để mọi người có thể thưởng thức chúng. Nếu nó không làm cho trải nghiệm của người dùng tốt hơn thì nó sẽ không được đưa vào sản phẩm của họ.

Được thiết kế dành cho bạn

Khi nhóm tại JLab đang nghĩ ra những ý tưởng mới cho sản phẩm và tính năng, nó không chỉ là về những gì có thể hoặc những gì sẽ thú vị. Họ không ngồi một chỗ để đưa ra những ý tưởng ngẫu nhiên trông đẹp mắt trên tường, họ thực sự lắng nghe những gì bạn muốn. Thay vì thêm các tính năng vô nghĩa, họ luôn tìm cách giúp mọi việc trở nên dễ dàng hơn với bạn và tối ưu hóa trải nghiệm âm thanh của bạn.

Tai nghe thể dục JLab
Hình ảnh: JLab

Âm thanh chất lượng phòng thí nghiệm

JLab thực sự hiểu trải nghiệm âm thanh có thể mang tính cá nhân như thế nào. Khi phát triển sản phẩm, họ luôn nghĩ đến sở thích cá nhân và những cách khác nhau mà mọi người trải nghiệm âm thanh. Nó giúp bạn chọn từ các cài đặt khác nhau và tùy chỉnh phong cách âm thanh của bạn để phù hợp chính xác với những gì bạn đang làm. Nó tinh chỉnh trình điều khiển để đảm bảo rằng nó đánh trúng tất cả các nốt và cung cấp cho bạn các công cụ để có được âm thanh phù hợp nhất để có âm thanh tối ưu. Bất kể bạn yêu thích điều gì, JLab đều mang đến âm thanh tuyệt vời cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống. Đó là Âm thanh chất lượng phòng thí nghiệm.

Cống hiến cho sự bền vững

Như thể các sản phẩm hiệu suất cao vẫn chưa đủ, JLab cũng đang góp phần giảm lượng khí thải carbon chung của chúng ta bằng cách cung cấp Chương trình tái chếnơi bạn có thể gửi bất kỳ tai nghe, tai nghe hoặc loa cũ nào (bất kỳ thương hiệu nào) và nó sẽ xử lý chúng đúng cách cho bạn. JLab hợp tác với một trung tâm tái chế ở khu vực địa phương để đảm bảo các sản phẩm âm thanh cũ hoặc hỏng của bạn được xử lý đúng cách.

Phần tốt nhất? JLab thậm chí sẽ gửi cho bạn mã giảm giá 30% vì vậy bạn có thể mua sắm trên trang web của họ sau khi gửi thiết bị điện tử cũ của mình và gửi biểu mẫu gửi nhanh.

Vẫn không chắc chắn về JLab? Kiểm tra trang web của họ ngày hôm nay và xem các sản phẩm và phụ kiện đầu ngành của họ có thể giúp cải thiện trải nghiệm âm thanh hàng ngày của bạn như thế nào. Và đừng quên tận dụng lợi thế của họ giảm giá đặc biệt 20% cho Ngày của Cha trong khi nó vẫn kéo dài!


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *