Hatsune Miku Logic Paint S được phát hành vật lý trên Switch

Hatsune Miku Logic Paint S vật lý

Limited Run Games đang hợp tác với Crypton Future Media để sản xuất phiên bản vật lý của Hatsune Miku Logic Sơn S trên Switch, công ty đã công bố.

Hiện tại chỉ có kế hoạch cho phiên bản tiêu chuẩn của trò chơi. Limited Run Games sẽ không bán bất kỳ phiên bản đặc biệt nào.

Hatsune Miku Logic Paint S đã có mặt trên Switch eShop vào năm 2021. Đọc thêm về nó bên dưới.

Hatsune Miku Logic Paint MIKULOGI đã phát triển! Bây giờ bạn có thể chơi Hatsune Miku Logic Paint S trên Nintendo Switch! Thưởng thức Hatsune Miku Logic Paint S khi đang di chuyển, tại nhà trên màn hình lớn, mọi lúc, mọi nơi cùng Hatsune Miku và bạn bè!

Sơn logic Hatsune Miku là gì? Sử dụng các số ở trên và bên trái để điền vào các ô vuông và hoàn thành hình ảnh! Hãy đánh dấu “x” vào chỗ trống để tránh mắc lỗi!

Các tính năng chính

  • Bao gồm hơn 350 câu đố! Các câu đố 5×5, 15×15 và 20×20 mới đã được thêm vào cùng với các câu đố từ ứng dụng điện thoại thông minh “Hatsune Miku Logic Paint – MIKUOGI -“! Vượt qua các màn chơi để nhận được hình minh họa của Miku và bạn bè! Thu thập tác phẩm nghệ thuật bằng cách hoàn thành nhiều giai đoạn!
  • Chọn nhân vật yêu thích của bạn! Thưởng thức các câu đố cùng với các Nhân vật Piapro yêu thích của bạn trong phòng của Miku và bạn bè! Họ sẽ cổ vũ bạn khi bạn giải các câu đố!
  • Đã bao gồm các bài hát trong cuộc thi Piapro! Hoàn thành các nhiệm vụ giải đố để kiếm Sao! Bạn có thể mở khóa các bài hát mới bằng cách thu thập một số Sao nhất định. Đặt các bài hát yêu thích của bạn để phát trên màn hình chính và màn hình câu đố!

Bạn có thể đặt hàng trước phiên bản vật lý của Hatsune Miku Logic Paint S cho Switch vào ngày 14 tháng 6 năm 2024. Phiên bản này sẽ có trên trang web của Limited Run Games đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *