Dreadwolf sẽ xuất hiện tại Xbox Games Showcase, nhưng có thay đổi về tiêu đề – Tin đồn

Đã gần sáu năm kể từ khi BioWare và EA lần đầu tiên chính thức xác nhận rằng phiên bản tiếp theo tuổi Rồng đang được phát triển và tại thời điểm này, chúng tôi vẫn chưa thấy bất cứ điều gì từ trò chơi. Tuy nhiên, các rò rỉ đã tuyên bố rằng game nhập vai giả tưởng này sẽ ra mắt trong năm nay, trong khi EA trước đó đã nói rằng một tiết lộ được lên kế hoạch cho mùa hè này – điều này khiến nhiều người tin rằng một trong những sự kiện giới thiệu sắp tới có thể đóng vai trò là sân khấu cho trò chơi chính thức ra mắt.

Theo nhà báo Jeff Grubb, điều đó thực sự sẽ xảy ra. Phát biểu trong một tập gần đây của Kinda Funny Gamescast, Grubb nói rằng phần tiếp theo tuổi Rồng trò chơi sẽ được ra mắt tại Xbox Games Showcase vào ngày 10 tháng 6, điều mà anh ấy đã nhắc lại sau đó trên Twitter. Tuy nhiên, theo Grubb, mặc dù Tuổi Rồng 4 sẽ ở đó, Tuổi Rồng: Dreadwolf sẽ không được.

Nó chính xác nghĩa là gì? Như bạn có thể tưởng tượng, có rất nhiều suy đoán, nhưng nhà báo Jason Schreier đã nói trên ResetEra rằng Grubb đang đề cập đến tin đồn rằng trò chơi sẽ được ra mắt với một cái tên mới. phụ đề Sói đáng sợ đã được công bố vào năm 2022.

Xbox Games Showcase dự kiến ​​diễn ra vào ngày 10 tháng 6 lúc 10 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật trong những ngày tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *