Đội hình và đội hình Genshin Impact Clorinde tốt nhất

Người cầm kiếm Điện 5 Sao mới đã có phiên bản 4.7 của Genshin Impact, vì vậy đây là cách xây dựng đội hình và đội hình Clorinde tốt nhất để giúp bạn bắt đầu sau khi kéo được cô ấy.

Bản dựng Clorinde tốt nhất trong Genshin Impact

Clorinde được sử dụng tốt nhất như một Thành viên nhóm DPStốt hơn nữa là một DPS chính. Cô ấy rất giỏi trong việc gây ra Electro DMG nhanh chóng cho kẻ thù khi ở trên chiến trường và cô ấy cũng có thể di chuyển trên chiến trường trong khi vẫn sử dụng các đòn tấn công và kỹ năng của mình. Đây là cách bạn có thể xây dựng Clorinde đúng cách trong Genshin Impact.

Hình ảnh: HoYovers

Cổ vật tốt nhất

Có một số Cổ vật tuyệt vời để lựa chọn cho Clorinde, nhưng bộ Cổ vật bạn nên chọn là Mảnh vỡ hài hòa hay thay đổi. Điều này là do bộ Fragment of Harmonic Whismy đóng vai trò trong bộ của Clorinde. Cơ chế trái phiếu cuộc sống khi cô trang bị bộ 4 món. Bạn có thể mua bộ Cổ vật này từ Miền Nhà hát Faded ở Fontaine.

  • 2 quân: ATK +18%
  • 4 mảnh: Khi giá trị của Bond of Life tăng hoặc giảm, nhân vật này gây thêm 18% thiệt hại trong sáu giây. Tối đa ba ngăn xếp.

Nếu bạn đang tìm kiếm các lựa chọn khác, tôi sẽ chọn Trận chung kết của đấu sĩ vì đây là một bộ Cổ vật khá linh hoạt sẽ giúp Clorinde tăng thêm ATK và tăng DMG tấn công thông thường. Nếu bạn đang muốn phát huy khả năng Điện của Clorinde, hãy thử Cơn thịnh nộ sấm sét điều này sẽ làm tăng DMG điện của cô ấy cũng như DMG do Quá tải, Tích điện, Siêu dẫn và Hyperbloom, cùng với các buff khác.

Vũ khí tốt nhất

Thật khó để nói vũ khí nào là phù hợp hoàn hảo với Clorinde, nhưng tôi sẽ dành lợi thế cho thanh kiếm đặc trưng của Clorinde Giải tội. Kỹ năng này có ATK cơ bản là 48, hiệu ứng cộng thêm +9,6% CRIT DMG và một kỹ năng kết hợp tốt với các khả năng Bond of Life của cô ấy:

  • Kỹ năng giải tội: Sát thương chí mạng tăng 20%. Việc tăng giá trị của Mối ràng buộc Sự sống sẽ tăng 16% DMG mà nhân vật trang bị gây ra trong sáu giây. Tối đa ba ngăn xếp.

Nếu bạn không có vũ khí đặc trưng của Clorinde, bạn có thể sử dụng một số vũ khí khác để thay thế, đó là Mistsplitter Reforged, Haran Geppaku Futsu hoặc The Black Sword.

Tên việc hiếm có Hiệu ứng thưởng Kỹ năng
Bộ chia sương mù được cải tiến 5 sao +9,6% sát thương chí mạng Edge của Mistsplitter: Nhận thêm 12% thiệt hại nguyên tố cho Loại nguyên tố của nhân vật. Ở mức cộng dồn 1/2/3, Thiệt hại Nguyên tố được tăng thêm 8/16/28%. Mỗi ngăn xếp có thời lượng riêng và được thực hiện thông qua:
– Tấn công thông thường với DMG nguyên tố (thời gian năm giây)
– Thi triển Elemental Burst (thời gian 10 giây)
– Có ít hơn 100% Năng lượng (biến mất khi đầy Năng lượng)
Haran Geppaku Futsu 5 sao +7,2% sát thương chí mạng Dòng chảy được mài giũa: Nhận 12% Phần thưởng DMG nguyên tố. Khi các thành viên khác trong nhóm ở gần đó sử dụng Kỹ năng nguyên tố, nhân vật trang bị vũ khí này sẽ nhận được một điểm cộng dồn Wavespike. Tối đa hai ngăn xếp. Hiệu ứng này có thể được kích hoạt cứ sau 0,3 giây. Khi nhân vật trang bị vũ khí này sử dụng Kỹ năng nguyên tố, tất cả các điểm tích lũy Wavespike sẽ được tiêu hao để nhận được Rippling Upheaval: mỗi điểm Wavespike tiêu thụ sẽ tăng 20% ​​DMG tấn công thông thường trong 8 giây.
Thanh kiếm đen 4 sao +6% Tỷ lệ CRIT Sự công bằng: Tăng 20% ​​thiệt hại gây ra bởi đòn tấn công thông thường và đòn tấn công tích điện. Ngoài ra, hồi phục 60% ATK thành HP khi đòn tấn công thông thường và đòn tấn công tích điện ghi được đòn đánh CRIT. Hiệu ứng này có thể xảy ra cứ năm giây một lần.
Genshin Impact Clorinde Đồ tạo tác xây dựng đội hình và xây dựng tốt nhất
Hình ảnh: HoYovers

Đội hình Clorinde tốt nhất trong Genshin Impact

Khi quyết định thành phần đội tốt nhất cho Clorinde, bạn có thể đi theo nhiều con đường tùy theo số lượng nhân vật có sẵn cho bạn trong trò chơi này. Clorinde được sử dụng tốt nhất làm DPS chính, vì vậy hãy tính đến điều đó, hãy xem những thành viên nào khác trong nhóm có thể tham gia Clorinde:

DPS chính DPS phụ Hỗ trợ 1 Hỗ trợ 2
clorinde Bắc Đẩu Furina Bách Châu

Bắc Đẩu là một lựa chọn tuyệt vời cho một DPS phụ để giúp Clorinde gây ra Electro DMG đáng kể cho kẻ thù. Chúng tôi cũng có Furina người có thể đóng vai trò là người đệm và người chữa lành cùng với Baizhu.

Bách Châu có thể tạo khiên đồng thời chữa lành vết thương cho cả nhóm. Bạn cũng sẽ nhận được các phản ứng nguyên tố khi sử dụng Electro, Hydro và Dendro DMG.

DPS chính DPS phụ Hỗ trợ 1 Hỗ trợ 2
clorinde Fischl Nahida Bennett

Đây là một cách thiết lập tương tự như đội hình trước đó, như chúng tôi có Fischl ở đây để hỗ trợ Clorinde bằng Electro DMG. Electro DMG sẽ tạo ra phản ứng với Nahida của Bennett Dendro và Pyro DMG cũng vậy.

Chủ yếu, Nahida ở đây để hỗ trợ các thành viên trong nhóm Electro bằng cách sử dụng Elemental Burst của cô ấy. Ngoài ra còn có Bennett, người có thể tăng ATK của cả nhóm đồng thời chữa lành vết thương cho họ.

DPS chính DPS phụ Hỗ trợ 1 Hỗ trợ 2
clorinde Raiden Kazuha Tinh Khâu

Đội hình cuối cùng này có Clorinde và Raiden song hành cùng nhau để tạo ra đầu ra Electro DMG mạnh mẽ và nhanh chóng. Kazuha có thể hoạt động như một DPS phụ và hỗ trợ với các phép bổ trợ DMG Nguyên tố của mình.

Kazuha cũng rất giỏi trong việc kiểm soát đám đông với đòn tấn công Elemental Burst gây sát thương diện rộng. Trong khi đó, của Xingqiu Các đòn tấn công bằng thủy lực có thể gây ra phản ứng nguyên tố với các thành viên trong nhóm Aero và Electro, đồng thời Kỹ năng nguyên tố của anh ta tạo ra khả năng hồi phục và giảm thiểu thiệt hại.

Hy vọng rằng bây giờ bạn đã hiểu rõ hơn về cách xây dựng đội hình và đội hình Clorinde tốt nhất trong Genshin Impact. Nhắc đến các bản cập nhật Phiên bản 4.7, bạn đã nghe nói về Nhà hát Imaginarium mới chưa?


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *