Destiny 2 vượt qua 314.000 người chơi Steam đối thủ cạnh tranh đỉnh cao với lần ra mắt hình dạng cuối cùng

Bản mở rộng mới nhất của Bungie dành cho Định Mệnh 2, Hình Dạng Cuối Cùng, cuối cùng đã sẵn sàng và có một khởi đầu mạnh mẽ. Số lượng người chơi đồng thời cao nhất trên Steam trong 24 giờ qua đạt tổng cộng 314.634, gần như đánh bại kỷ lục trọn đời của nó là 316.750 (sự ra mắt của Ánh sáng rơi).

Mặc dù nhà phát triển đã cảnh báo về tình trạng người chơi phải xếp hàng khi máy chủ trực tuyến trở lại nhưng nhiều lỗi đã báo cáo như Currant và Weasel khi chơi. Nó sẽ triển khai quá trình khởi động lại các máy chủ của mình, điều này giúp giảm thiểu thiệt hại cho Currant. Hiện tại, nó đang theo dõi mọi lỗi khác và sẽ cung cấp thông tin cập nhật theo yêu cầu.

Định Mệnh 2: Hình Dạng Cuối Cùng có sẵn cho Xbox One, Xbox Series X/S, PS4, PS5 và PC. Là phần kết được chờ đợi từ lâu của câu chuyện Ánh sáng và Bóng tối, nó cho thấy người chơi mạo hiểm đi vào Trái tim nhợt nhạt của Lữ khách để ngăn chặn Nhân chứng.

Bên cạnh các lớp con dựa trên Ánh sáng mới, bản mở rộng còn bổ sung thêm loại vũ khí Khung hỗ trợ mới, các lớp con Prismatic và nhiều hơn thế nữa. Hãy đến đây để biết thêm chi tiết. Cuộc đột kích của nó, Salvation’s Edge, sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 6 lúc 10 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương, vì vậy hãy chú ý theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *