Danh sách cấp Xe tăng tốt nhất trong Star Wars Hunters, được xếp hạng

Nếu bạn muốn đóng vai Xe tăng trong Star Wars Hunters, thì đây là danh sách các Xe tăng tốt nhất trong trò chơi PVP trực tuyến này, được xếp hạng từ tệ nhất đến tốt nhất.

Star Wars Hunters: Xe tăng tốt nhất, danh sách xếp hạng

Cho đến nay, chỉ có bốn Xe tăng có sẵn để chơi trong trò chơi PVP dựa trên đội chơi miễn phí này, mặc dù có rất nhiều nhân vật tuyệt vời khác để bạn nhập vai. Trong khi một số Xe tăng bạn nên tránh hoàn toàn, những Xe tăng khác rất mạnh và có thể giúp đội của bạn giành chiến thắng. Hãy xếp hạng những chiếc Xe tăng tốt nhất trong Star Wars Hunters để bạn có thể chọn chiếc xe tăng chính của mình.

  • Cấp C: Charr
  • Cấp B: Grozz
  • Một bậc: Súng cao su
  • Cấp S: Lính gác
Hình ảnh: NaturalMotion

Cấp C: Charr

Ở cuối danh sách cấp độ của chúng tôi phải là Charr. Thật không may, Charr bị mắc kẹt với chỉ có hai viên đạn trong buồng của Scatter Gun của anh ta trước khi anh ta phải mất một lúc để nạp đạn, và hai phát đạn vào cơ thể thậm chí không cắt được nó. Trong bất kỳ cuộc chiến nào chống lại DPS có nhịp độ nhanh, bạn sẽ thua phần lớn thời gian.

Tôi cũng không thích khả năng Bẫy bẫy của Charr vì nó có phạm vi nhỏ. Charr’s Regen Booster rất tốt để lấy lại sức khỏe và Laser Tether có thể buộc kẻ thù ở trong phạm vi của bạn, nhưng ngoài chiêu cuối Ferocious Hunter của anh ta, Charr không đủ tốt được coi là một chiếc Tank xứng đáng.

Danh sách cấp xe tăng tốt nhất trong Star Wars Hunters Xếp hạng Grozz
Hình ảnh: NaturalMotion

Cấp B: Grozz

Grozz xếp ở B-Tier do anh ta giỏi hơn Charr, nhưng vẫn không giỏi bằng một số Xe tăng khác. Grozz’s Stampede rất tốt để dọn sạch một hàng kẻ thùnhưng tôi thấy Upheaval hữu ích hơn trong việc gây sát thương và làm choáng kẻ thù.

Là một chiến binh Tank cận chiến, hai chiêu thức này khá hiệu quả trong các trận chiến, đặc biệt là khi anh ta có War Cry để lấy lại một lượng máu đã mất. Boulder Bash là một chiêu cuối khó đối đầu vì tảng đá của anh ấy bay ngang qua màn hình rất nhanh. Gậy Cải tiến của Grozz có thể mất một chút thời gian để hạ gục máu kẻ địch, nhưng chơi anh ta vẫn rất thú vị.

Súng cao su Swh
Hình ảnh: NaturalMotion

Cấp A: Súng cao su

Bây giờ chúng ta đang đạt được điều tốt nhất trong số những điều tốt nhất. Slingshot không phải là Xe tăng số một, nhưng anh ấy chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời khi nói đến trang bị của mình. Đại bác Twin Blaster có thể tiêu diệt máu của kẻ thù. Khả năng Rollout của anh ấy cũng rất mãnh liệt và có thể gây sát thương cho kẻ thù nhiều hơn bạn có thể nhận ra.

Khiên không ổn định cung cấp cho bạn một mức độ bảo vệ tốt trước hỏa lực đang tấn công, trong khi Scatterbomb có thể tiêu diệt một số kẻ thù trên đường đi của bạn trong phạm vi cận chiến. Một trong những chiêu thức hay nhất của anh ấy phải là chiêu cuối Rocket Stomp, vừa làm chậm vừa gây sát thương cho kẻ thù trong con đường của mình. Khi bạn mở khóa Súng cao su, bạn sẽ thấy mình chọn anh ta trong hầu hết các tình huống.

Danh sách cấp xe tăng tốt nhất trong Star Wars Hunters Xếp hạng Sentinel
Hình ảnh: NaturalMotion

Cấp S: Lính canh

Mặc dù Sentinel là thợ săn đầu tiên bạn mở khóa, nhưng bằng cách nào đó, anh ta chơi tốt hơn bất kỳ Xe tăng nào khác trong Star Wars Hunters. E-Web Heavy Repeater của anh ấy là một súng tầm gần và tầm xa có rất nhiều đạn hiếm khi cần tải lại. Sau đó, có Suppressing Shot đánh bật kẻ thù để làm chúng choáng váng, ngăn chặn chúng di chuyển.

Barrel Slam là một trong những kỹ năng yếu hơn, nhưng nó chỉ hữu dụng khi kẻ địch đến quá gần trong phạm vi cận chiến. Combat Shield có lẽ là khả năng hữu ích nhất vì nó có thể phải chịu rất nhiều viên đạn trước khi vỡ và bảo vệ cơ thể bạn gần như hoàn toàn. Empire’s Finest tối thượng của Sentinel triệu tập thêm hai Stormtroopers để giúp bạn, điều này có thể hữu ích khi bạn bị bao vây. Sentinel cho đến nay là Xe tăng tốt nhất và là Xe tăng cấp S duy nhất.

Nếu bạn đang muốn mở khóa một số Xe tăng này trong Star Wars Hunters, trước tiên bạn cần thu thập đủ Hunter Token.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *