Danh sách cấp độ Nhân vật có sát thương tốt nhất trong Star Wars Hunters, được xếp hạng

Các nhân vật gây sát thương trong Star Wars Hunters ở khắp mọi nơi, điều này khiến chúng không bằng nhau. Để tìm hiểu các nhân vật có sát thương tốt nhất trong danh sách cấp độ được xếp hạng dành cho Thợ săn Chiến tranh giữa các vì sao, hướng dẫn bên dưới sẽ có câu trả lời cho bạn.

Star Wars Hunters: Nhân vật có sát thương tốt nhất, danh sách xếp hạng

Hiện tại, trong Star Wars Hunters, có khoảng sáu nhân vật DPS để bạn lựa chọn. Giữa lớp này và xe tăng, bạn có nhiều lựa chọn hơn ở đây.

Như đã đề cập, đây là danh sách danh sách được xếp hạng sẽ bắt đầu từ tệ nhất đến tốt nhất.

Tất cả các nhân vật DPS, được xếp hạng

Cấp C

đường chéo

Hình ảnh: Zynga

Tôi đặt anh chàng này lên đầu danh sách vì hai lý do. Anh ta có một đường cong học tập khó khăn và Súng trường Slugthrower của anh ta có tốc độ bắn chậm. Nếu bạn bắn trượt với anh ta, tốt nhất bạn nên bỏ chạy vì việc chống lại anh ta rất dễ dàng nếu bạn không biết mình đang làm gì. Tuy nhiên, một khi bạn đã tìm hiểu về anh ta và thích nghi với tốc độ tấn công chậm của anh ta, những cú đánh của bạn có thể giết chết đối thủ hoàn toàn.

J – 3DI

Danh sách cấp độ Nhân vật có sát thương tốt nhất trong Star Wars Hunters, được xếp hạng
Hình ảnh: Zynga

Kiếm ánh sáng rất thú vị trong hầu hết các trò chơi Star Wars. Khi bạn đang sử dụng nó, bạn sẽ có cảm giác như một Jedi — hoặc Sith. Nhưng trong Star Wars Hunters, điều đó còn phiền toái hơn. Nếu bạn sử dụng nhân vật, tôi sẽ không thích bạn. Đối với tôi, các nhân vật cận chiến có thể là một cú đánh trượt hoặc một cú đánh trượt, và trong trường hợp này – đó là một cú đánh trượt. J – 3D1 Có thể phản công và làm chệch hướng các đòn tấn công bằng Lightsaber, nhưng nó rất dễ vượt qua, đặc biệt nếu bạn đang sử dụng một người như Sentinel. Mặt khác, một người chơi có kinh nghiệm có thể giúp anh ta sống sót lâu hơn vì nội tại của anh ta cho phép anh ta hồi phục. Nếu bạn đủ tốt, anh ấy có thể tự mình giữ lấy.

Cấp B

Utooni

Utooni
Hình ảnh: Zynga

Khi bạn chọn Utooni, bạn sẽ không chơi với một nhân vật mà là hai nhân vật. Tùy chọn đó mở ra rất nhiều tiềm năng, nhưng việc chơi hai nhân vật cùng một lúc cần một thời gian để làm quen, đó là lý do tại sao những anh chàng nhỏ bé này lại thuộc Cấp B. Điều thú vị là bạn có thể chuyển đổi giữa chúng. Một chiếc có thể giúp đẩy lùi kẻ thù khiến các cuộc tấn công tiếp theo trở nên dễ dàng hơn, trong khi chiếc còn lại có thể nhóm bất kỳ mục tiêu nào gần đó bằng Ion Imploder. Động thái này có thể giúp các chế độ như Power Control dễ chơi hơn.

Một bậc

Imara Vex

Thợ săn chiến tranh giữa các vì sao Imara Vex
Hình ảnh: Zynga

Cô ấy có lẽ là nhân vật toàn diện nhất. Tuy nhiên, vì điều đó, bạn có thể nhanh chóng chạm trần cô ấy. Do trình độ kỹ năng và mức độ dễ thành thạo của cô ấy, Imara Vex xứng đáng được xếp vào hạng này. Đầu tiên, móc vật lộn của cô ấy là kỹ năng tôi thích sử dụng nhất. Nếu bạn đang gặp nguy hiểm và không ở gần người chữa bệnh hoặc nhóm chữa bệnh, hãy lao ra khỏi đó. Điều này làm cho khả năng phản công của bạn trôi chảy hơn rất nhiều. Vũ khí của cô ấy, tuy có khả năng ngăn chặn lửa tuyệt vời nhưng cũng có khả năng hạ gục kẻ thù rất tốt. Cô ấy là định nghĩa thực sự về sát thương mỗi giây trong Star Wars Hunters.

Aran Tal

Thợ săn chiến tranh giữa các vì sao Aran Tal
Hình ảnh: Zynga

Nhân vật cao cấp đầu tiên của Star Wars Hunters, nhưng cũng giống như Imara Vex, rất dễ sử dụng. Aran Tal có khả năng di chuyển tương tự như Imara Vex với túi phản lực của anh ấy. Tuy nhiên, bạn có thể vũ khí hóa gói phản lực của anh ta để đánh lui kẻ thù và làm choáng chúng. Đối thủ bị choáng sẽ trở thành kẻ giết người miễn phí. Nếu bạn muốn có nhiều không gian thở hơn, hãy sử dụng súng phun lửa có thể để lại sát thương cho kẻ thù. Anh ta có thể trở thành đội quân một người một cách đáng ngạc nhiên nếu bạn sử dụng anh ta một cách chiến lược.

Cấp S

Rieve

Thợ săn chiến tranh giữa các vì sao Reive
Hình ảnh: Zynga

Bạn còn nhớ trước đó khi tôi nói rằng các nhân vật cận chiến không thể thiếu trong Star Wars Hunters không? Tôi đủ khiêm tốn để thừa nhận mình có thể sai. Rieve đã đặt tôi vào vị trí của mình. Cô ấy có một thanh Lightsaber tương tự như J – 3DI, nhưng nó có nhiều công dụng hơn. Trước khi đi sâu vào vấn đề đó, hãy nói về Hunter.

Rieve có một đòn tấn công lao tới gây sát thương khủng khiếp trước mặt cô ấy, vì vậy nếu bạn đang chơi với Rieve, hãy đảm bảo rằng bạn ở gần để thực hiện bất kỳ đòn tấn công tiếp theo nào. Giờ đây, Lightsaber của cô ấy có thể được sử dụng để tấn công cận chiến, nhưng nó có thể bị ném. Đối với J – 3DI, bạn phải đến gần kẻ thù, điều này có thể khiến bạn sơ hở để tấn công. Rieve có thể dễ dàng ném Lightsaber của mình ở khoảng cách xa để bắt con mồi. Khả năng gây sát thương cao đồng thời có tốc độ cực cao khiến cô ấy có lẽ là kẻ tấn công tốt nhất hiện nay.

Bố cục của trò chơi có thể khiến mọi thứ trở nên khó chịu. Nếu biết cách thay đổi bố cục nút trong Star Wars Hunters, bạn có thể chơi tốt hơn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *