Concord dường như sẽ ra mắt với mức giá tương đương với Helldivers 2

Tại buổi thuyết trình State of Play tuần trước, chúng tôi đã có cái nhìn rõ ràng đầu tiên về Hòa hợp, với việc Sony xác nhận rằng game bắn súng anh hùng 5v5 của Firewalk Studios sẽ được phát hành cho PlayStation và PC vào tháng 8 này. Các đơn đặt hàng trước sẽ bắt đầu hoạt động vào ngày 6 tháng 6, điều đó có nghĩa là thông tin chi tiết vẫn chưa được chia sẻ chính thức về giá của trò chơi – mặc dù một số mức giá theo khu vực có thể mang lại một số manh mối về mặt đó.

Như được phát hiện bởi một người dùng trên ResetEra, Hòa ước Danh sách trên PlayStation Store của Úc đề cập đến mức giá 59,95 đô la Úc cho phiên bản tiêu chuẩn của trò chơi và 94,95 đô la Úc cho phiên bản kỹ thuật số cao cấp. thật thú vị, đó là những mức giá tương tự Thợ lặn địa ngục 2 ra mắt trong khu vực vào tháng 2, với phiên bản tiêu chuẩn trị giá 59,95 USD và phiên bản siêu công dân trị giá 94,95 USD.

Điều đó sẽ gợi ý rằng Hòa hợp sẽ ra mắt với mức giá tương đương với game bắn súng co-op của Arrowhead Game Studios trên toàn thế giới, sẽ là 39,99 USD cho phiên bản tiêu chuẩn và 59,99 USD cho phiên bản kỹ thuật số cao cấp.

Với việc trò chơi sẽ mở đơn đặt hàng trước vào ngày mai, ngày 6 tháng 6, chúng ta sẽ sớm nhận được xác nhận chính thức về giá của nó, vì vậy hãy chú ý theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật.

Hòa hợp sẽ ra mắt cho PS5 và PC vào ngày 23 tháng 8.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *