Cách nhận Gifted Conviction Hunter Exotic trong Destiny 2 và các bản dựng tốt nhất

Nếu bạn là người hâm mộ lớp con Arc, rất ít Exotics có thể cung cấp sức mạnh tổng hợp như Gifted Conviction. Hãy để tôi chỉ cho bạn cách nhận được Gifted Conviction Hunter Exotic trong Destiny 2 và cách xây dựng tốt nhất để sử dụng.

Làm thế nào để có được The Gifted Conviction Hunter Exotic trong Destiny 2

Bạn có thể nhận được Lời kết tội tài năng từ Master Rahool in the Tower như một phần của dịch vụ Tập trung kỳ lạ của anh ấy. Thật không may, Exotic Focusing không khả dụng ngay lập tức và bạn phải thiết lập lại thứ hạng của bạn với Cryptarch để mở khóa nó.

Tùy chọn đặt lại sẽ khả dụng khi bạn đạt cấp 16 với nhà cung cấp và bạn có thể tăng cấp độ của bạn bằng cách giải mã Engrams.

Tôi đã đọc các báo cáo rằng Engram mà bạn tìm thấy trong tự nhiên có thể giải mã thành Bản án có năng khiếu trước khi bạn đặt lại Cryptarch. Là một người chơi đã thực hiện nhiều Bounty Prep, tôi vẫn chưa tìm thấy Final Shape Exotic theo cách này nên tỷ lệ rơi có thể thấp.

Sự kết án có năng khiếu trong Destiny 2 là gì?

Sự kết án về năng khiếu là một Mảnh rương kỳ lạ dành riêng cho Thợ săn và có Perk sau:

Món quà của sự chắc chắn – Kích hoạt Ascension hoặc Tempest Strike ném chất nổ nảy vào các mục tiêu gần đó làm giật và gây sát thương cho chúng. Làm rung chuyển các mục tiêu ở gần sẽ tăng khả năng kháng sát thương.

Vì The Gifted Conviction có tác dụng cụ thể như vậy nên cách xây dựng của chúng tôi rất quan trọng và chúng tôi cần đầu tư nhiều vào việc gỡ lỗi giật để khiến nó hoạt động.

Hunter Gifted Conviction Công trình kỳ lạ

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Lời kết án tài năng giúp chúng ta giảm sát thương có giá trị khi chúng ta tấn công kẻ thù. Với suy nghĩ này, chúng tôi muốn tập trung vào vấn đề này nhiều nhất có thể và sẽ sử dụng Lớp con Arc.

Các khía cạnh và mảnh vỡ

Các khía cạnh

  • Cuộc tấn công cuồng nhiệt – Trong khi trượt, hãy kích hoạt khả năng cận chiến tích lũy của bạn để tung ra đòn tấn công di chuyển dọc theo mặt đất. Bất kỳ kẻ địch nào trúng đòn sẽ bị giật mình.
  • Trạng thái dòng chảy – Đánh bại các mục tiêu bị giật sẽ khiến bạn được Khuếch đại.

Mảnh vỡ

  • Tia phản kháng – Giảm 25% sát thương khi bị kẻ địch bao vây.
  • Tia lửa phóng điện – Đòn cuối cùng của vũ khí Arc có cơ hội tạo ra Dấu vết Ionic.
  • Tia sáng phản hồi – Bị tấn công cận chiến sẽ tăng thêm 75% sát thương cho đòn tấn công cận chiến tiếp theo của bạn trong một thời gian ngắn.
  • Tia sốc – Arc Grenade của bạn làm rung chuyển mục tiêu

Sự kết hợp Khía cạnh và Mảnh vỡ này mang lại cho chúng ta nhiều cách để gây sốc và Thăng thiên có nghĩa là chúng ta có thể tận dụng lợi thế của chất nổ từ Niềm tin có Năng khiếu. Spark of Resistance rất lớn trong bản dựng nàyvì việc giảm 25% sát thương không phải chuyện đùa. Tia sáng phản hồi cũng rất tiện lợi vì nó hoạt động với khả năng cận chiến của chúng ta, điều mà tôi sẽ trình bày trong phần tiếp theo.

Khả năng và vũ khí

Khả năng

  • siêu – Cơn bão đang ập đến
  • Khả năng lớp học – Người đánh bạc né tránh
  • Khả năng di chuyển – Nhảy ba lần
  • cận chiến – Đòn kết hợp
  • Lựu đạn – Lựu đạn xung

vũ khí

  • Pháo tay động học đảo chính nửa đêm
  • Luật Brigand Arc Sidarm
  • Vòng cung lòng tốt mắc nợ
  • Súng máy hồ quang Thunderlord

Hầu hết các khả năng là sự lựa chọn cá nhân, mặc dù Cú đánh kết hợp kết hợp độc đáo với Tia phản hồi cho một số thiệt hại cận chiến toàn năng. Gambler’s Dodge cũng hoạt động với các khả năng cận chiến hơn của chúng tôi.

Bạn có thể chơi nhanh và thoải mái với vũ khí của mình, nhưng vì chúng tôi đang chạy bản dựng Arc, Tôi khuyên dùng súng có Voltshot. Tôi đã thề tuân theo Luật Brigand được một thời gian vì đây là một vũ khí phụ cực kỳ mạnh mẽ. Nếu bạn đủ may mắn để có được Lòng tốt mắc nợ từ Hầm ngục tàn tích của Lãnh chúa thì nó rất đáng để sử dụng, nhưng Voltshot là cần thiết.

Cách xây dựng này mang lại nhiều khả năng duy trì, mặc dù Mũ bảo hiểm kỳ lạ của Assassins Cowl có thể tốt hơn cho cách xây dựng tập trung vào cận chiến. Tuy nhiên, bạn vẫn có khả năng sống sót và có nhiều cách để kích hoạt cú giật và khuếch đại hơn mức bạn cần.

Nếu bạn thường chơi Solar Hunter và đang rút Golden Gun thì tôi có tin vui cho bạn. Có một loại Súng trường bắn tỉa kỳ lạ bắn ra những phát đạn Vàng đầy uy lực và bạn có thể dễ dàng có được nó nếu biết cách.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *