Cách nhận được Súng trường hạng nặng Microcosm Exotic trong Destiny 2

Bản mở rộng Destiny 2: Final Shape mang đến cho người chơi một loạt vũ khí mới để tìm kiếm, mỗi loại có những khả năng riêng biệt. Microcosm Exotic Trace Rifle là khẩu súng trường mà bạn không muốn bỏ lỡ, vì vậy hãy đọc thêm để tìm hiểu cách lấy nó.

Destiny 2: Làm thế nào để có được Microcosm Exotic Trace Rifle

Để có được Microcosm Exotic Trace Rifle trong Destiny 2: The Final Shape, trước tiên người chơi phải hoàn thành tất cả các nhiệm vụ chính của bản mở rộng. Khi đã xong, người chơi phải hoàn thành Nhiệm vụ kỳ lạ “Hồi phục: Vừa chớm nở” sau chiến dịch để kiếm được Súng trường dấu vết kỳ lạ vi mô.

Đặc quyền súng trường dấu vết kỳ lạ của mô hình thu nhỏ trong Destiny 2: The Final Shape

Microcosm Exotic Trace Rifle được trang bị đầy đủ hai đặc điểm mạnh mẽ khiến nó nổi bật như một lựa chọn tốt. Bạn có thể tìm thấy một cái nhìn tổng quan ngắn gọn về khẩu súng này dưới đây.

  • Đặc điểm nội tại của tia Paracausal: Bắn ra một chùm ánh sáng Kinetic, gây thêm sát thương lớn lên khiên.
  • Đặc điểm thấm nhiễm cận nhân quả: Những đòn cuối cùng bằng vũ khí này mang lại Siêu năng lượng. Vũ khí này nhận thêm sát thương khi Siêu của bạn hết hạn.
  • Yếu tố: Động học

Như bạn có thể thấy, khẩu súng trường mạnh mẽ mới này rất phù hợp cho những công trình tập trung nhiều vào việc sử dụng Supers. Vũ trụ vi mô cấp thêm Siêu năng lượng và gây sát thương lớn khi Siêu năng lượng của bạn kết thúc. Đối với những người chơi thích spam Supers — đây chính là khẩu súng dành cho bạn. Nếu bạn không phải là người hâm mộ, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách lấy Súng trường xung kỳ lạ được cải cách của Red Death.

Tất cả nhiệm vụ chính trong Destiny 2: The Final Shape

Hình ảnh: Bungie

Mặc dù kiếm được khẩu súng trường mới không phải là điều khó thực hiện nhất, nhưng vẫn phải mất một thời gian để cân nhắc rằng bạn cần phải hoàn thành tất cả các nhiệm vụ chính và một nhiệm vụ Exotic sau chiến dịch. Trong trường hợp bạn đang thắc mắc, có tám nhiệm vụ chính trong Hình dạng cuối cùng. Dưới đây là danh sách tất cả các nhiệm vụ chính.

  • Nhiệm vụ 1: Chuyển sinh
  • Nhiệm vụ 2: Sự cám dỗ
  • Nhiệm vụ 3: chú giải
  • Nhiệm vụ 4: cầu siêu
  • Nhiệm vụ 5: đi lên
  • Nhiệm vụ 6: Bất đồng chính kiến
  • Nhiệm vụ 7: bài trừ thánh tượng
  • Nhiệm vụ 8: Được mở khóa sau khi hoàn thành cuộc đột kích đầu tiên trên thế giới

Người ta ước tính rằng sẽ mất người chơi trung bình khoảng 12 giờ để hoàn thành các nhiệm vụ chính của Destiny 2: The Final Shape. Nói cách khác, bạn sẽ có thể yêu cầu Súng trường dấu vết kỳ lạ vi mô trong khung thời gian đó. Có thể lâu hơn một chút, tùy thuộc vào việc bạn mất bao lâu để hoàn thành nhiệm vụ kỳ lạ sau chiến dịch.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *