Cách mở Bunker 7

Thử thách giới thiệu Call of Duty: Black Ops 6 hiện đang sống ở Chiến trường, nhưng mô tả của họ không hữu ích lắm. Một trong những thách thức chỉ đơn giản là “cô ấy chưa bao giờ làm tôi thất vọng,” điều đó không thực sự cho bạn biết bất cứ điều gì.

Rất may, thử thách này đơn giản hơn nhiều so với tưởng tượng. Tất cả những gì bạn cần làm là truy cập một vị trí cụ thể trên bản đồ Warzone và nhập mã đặc biệt để nhận Thẻ gọi điện miễn phí và vượt qua một trong những thử thách của Black Ops 6 ngoài danh sách của bạn. Đây là cách hoàn thành thử thách “cô ấy không bao giờ làm tôi thất vọng” trong Call of Duty: Warzone.

Cách mở Bunker 7 trong Warzone

Để hoàn thành thử thách “cô ấy không bao giờ làm tôi thất vọng” trong Warzone, tất cả những gì bạn cần làm là mở Hầm 7 và tương tác với một đối tượng đặc biệt bên trong. Một số boongke đã được thêm vào bản đồ Urzikstan trong bản cập nhật Tải lại Phần ba vào tháng 5, nhưng không phải tất cả chúng đều có thể mở được. Tuy nhiên, giờ đây các thử thách giới thiệu Black Ops 6 đã có mặt trong Warzone, Bunker 7 cuối cùng cũng có thể truy cập được.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Hầm 7 nằm ở phía đông bắc của Phố cổ ở trung tâm bản đồ Urzikstan. Nó yêu cầu một mã đặc biệt để nhập. Khi bạn đến Bunker 7, hãy tìm bàn phím bên cạnh cửa và nhập mã “72559.” Điều này nói lên “Sally” — một tài liệu tham khảo Black Ops cổ điển — nếu bạn gõ nó trên bàn phím số kiểu cũ.

Sau khi nhập đúng mã, cánh cửa dẫn vào Bunker 7 sẽ mở ra. Bên trong, bạn sẽ thấy một điều kỳ lạ máy tính. Khi bạn tiếp cận nó, bạn sẽ được nhắc tải tin nhắn. Giữ nút để tương tác với máy tính và bạn sẽ hoàn thành thử thách này, kiếm được Thẻ gọi trình tự thanh lọc như một phần thưởng miễn phí.

Có một số ít khác Thử thách giới thiệu Black Ops 6 để hoàn thành trong Call of Duty: Warzone và hoàn thành tất cả chúng sẽ mang lại cho bạn một chiêu thức hoàn thiện độc quyền như một phần thưởng tiền thưởng. Những phần thưởng này sẽ chỉ tồn tại trong một thời gian giới hạn, vì vậy hãy đảm bảo bạn nhận được tất cả phần thưởng miễn phí trong khi vẫn có thể.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *