Cách lấy Balance của Power Hunter Exotic trong Destiny 2

Bản mở rộng Hình dạng cuối cùng bổ sung rất nhiều trang bị mới cho Destiny 2, bao gồm tất cả các Exotics mới cho mọi lớp. Một trong những thiết bị mới thú vị nhất là Sự cân bằng sức mạnhmột bộ áo giáp chân Exotic dành cho Thợ săn.

Cân bằng sức mạnh là hoàn hảo cho Thợ săn sợi dây, tăng thời lượng và độ bền của họ bóng ma có ren mồi nhử và khiến nó giải phóng thêm sợi chỉ khi bị hư hỏng. Nó thậm chí còn có một đặc quyền dành riêng cho PVP, khi đứng gần Threaded Spectre của bạn với trang bị Exotic này. ngăn bạn xuất hiện trên radar. Cân bằng quyền lực cũng hoạt động với tính năng mới Lớp con lăng trụ vì Threaded Spectre cũng có sẵn cho Prismatic Hunters.

Làm thế nào để có được sự cân bằng sức mạnh trong Destiny 2 The Final Shape

Có hai cách để có được Cân bằng sức mạnh kỳ lạ trong Destiny 2. Cách đầu tiên và nhanh nhất là hoàn thành Chiến dịch Hình dạng cuối cùng TRÊN Độ khó huyền thoại với tư cách là một Thợ săn. Làm như vậy sẽ cho phép bạn chọn một trong hai Sự cân bằng sức mạnh hoặc Niềm tin năng khiếu, một Hunter Exotic mới khác được giới thiệu trong The Final Shape, như một phần thưởng. Các cuộn chỉ số sẽ không quá cao, nhưng đó là cách đảm bảo để có được một trong số chúng.

Một cách khác để có được Cân bằng sức mạnh – và trang trại để có các cuộn chỉ số khác nhau – là đến thăm Master Rahool trong Tháp. Kể từ The Final Shape, Rahool hiện là nguồn cung cấp tất cả áo giáp Exotic trong Destiny 2. Nếu bạn mang cho anh ấy một Engram kỳ lạanh ta có thể giải mã nó thành bất kỳ bộ giáp Exotic nào trong trò chơi.

Hình ảnh: Bungie

Tuy nhiên, nếu bạn muốn có được bất kỳ bộ áo giáp Exotic mới nào, bạn sẽ cần phải đạt hạng 16 với Rahool và đặt lại danh tiếng của mình với anh ta để mở khóa Tập trung kỳ lạ cấp ba. Khi bạn đã mở khóa nó, bạn có thể trao đổi một cái Engram kỳ lạ và một Mật mã kỳ lạ để có được Cân bằng sức mạnh hoặc bất kỳ áo giáp Exotic mới nào. Các cuộn chỉ số trên thiết bị thu được từ Rahool là ngẫu nhiên, vì vậy bạn sẽ cần nhiều Engram và Mật mã để tạo ra mức chênh lệch chỉ số tốt nhất cho công trình của mình.

Engram kỳ lạ vẫn có thể kiếm được từ tất cả các nguồn thông thường, nhưng bây giờ bạn có thể nghiền nát Làm chủ các khu vực bị mất solo để có được chúng. Họ từng đánh rơi các trang bị Exotic khác nhau mỗi ngày, nhưng giờ đây bạn sẽ chỉ nhận được Engram Exotic mà thay vào đó bạn có thể mang đến Rahool. Khi bạn đã có được Cân bằng sức mạnh và bất kỳ bộ giáp Exotic nào khác mà bạn cần, bạn có thể bắt đầu làm việc với các vũ khí Exotic của The Final Shape như Khvostov.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *