Cách hoàn thành sự kiện Stitching trong Destiny 2

Có rất nhiều sự kiện và thử thách khó hiểu có sẵn sau khi bạn đánh bại chiến dịch Hình dạng cuối cùng. Một trong số đó là bắt buộc đối với Pathfinder, vì vậy hãy để tôi chỉ cho bạn cách hoàn thành sự kiện Destiny 2 Stitching.

Cách hoàn thành Nhiệm vụ trường Parkour phát triển quá mức trong Destiny 2

Khi bạn mở khóa Công cụ tìm đường trái tim nhạt, một trong những nút có sẵn đầu tiên sẽ giao nhiệm vụ cho bạn hoàn thành sự kiện Khâu. Vấn đề là ở chỗ đó bạn không được biết nó là gìvà bạn sẽ chỉ tình cờ gặp nó.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Để bắt đầu sự kiện Stitching, hãy đi tới Hạ cánh trong trái tim nhợt nhạt. Khi đến nơi, hãy đi về phía trước và vòng qua góc bên phải (hình trên).

Cách hoàn thành sự kiện Khâu trong Destiny 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn đang tìm kiếm một ngực có ánh sáng màu cam bao quanh bởi gai. Tôi không chắc liệu vị trí ngực này có phải là ngẫu nhiên hay không, nhưng nó khá khác biệt. Bạn có thể kích hoạt rương để bắt đầu sự kiện Khâu khi nhìn thấy lời nhắc.

Làm thế nào để đánh bại sự kiện Stitching

Cách hoàn thành sự kiện Khâu trong Destiny 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Để hoàn thành sự kiện, bạn phải đứng dưới nhiều cột ánh sáng màu cam rải rác khắp Landing. Có ít nhất mười cái, và tất cả chúng đều có thể nhìn thấy từ xa khi những chùm tia chiếu lên bầu trời. Bạn có thể nhìn thấy các cột một cách dễ dàng nhưng bạn phải nhanh chóng bạn chỉ có 90 giây để tiếp cận tất cả họ.

Vì giới hạn thời gian khá nghiêm ngặt, tôi khuyên bạn nên chạy đến khu vực thả quân và quét khu vực khi bạn xuống đồi.

Sự kiện Stitching có thể thực hiện được với tư cách là người chơi solo, nhưng thậm chí còn dễ dàng hơn với một người bạn khi bạn có thể chia tay và bao phủ nhiều mặt đất hơn.

Khi bạn đã nhấn vào từng cột, bạn sẽ thấy lời nhắc cho biết bạn đã hoàn thành nút Pathfinder. Hãy chắc chắn rằng bạn quay trở lại rương để lấy phần thưởng của bạn. Tôi không chắc chắn về nhóm chiến lợi phẩm, nhưng tôi có một vũ khí hiếm Epic, vật phẩm tiêu hao Memory Vestige và khoảng 500 Glimmer. Không có gì đáng chê trách nhưng nó rất đáng giá đối với nút Pathfinder.

Với quá nhiều thứ đang diễn ra trong Hình dạng cuối cùng, thật dễ dàng để quên Nhật ký của Thợ săn. Cổ vật này có thể mở ra một số sức mạnh tổng hợp và phần thưởng vũ khí tuyệt vời, vì vậy nó rất đáng để thử.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *