Cách giành được Quyền thực thi độc quyền trong COD Warzone

Chuẩn bị tiết lộ một số bí mật trong Warzone và chuẩn bị kết liễu một số kẻ thù một cách sành điệu. Dưới đây là cách nhận phần thưởng Thực thi độc quyền trong Call of Duty Warzone.

Warzone: Làm thế nào để có được Quyền thực thi độc quyền

Toàn bộ loạt phim Call of Duty đang kỷ niệm sự ra mắt của Call of Duty Black Ops 6, và Warzone không phải là ngoại lệ. Có tổng cộng bốn phần thưởng sự kiện Black Ops 6 khác nhau mà bạn có thể truy cập tại sảnh Warzone. Cuộc Thi Hành Độc Quyền là một trong những thử thách sẽ mang lại cho bạn chiêu thức kết liễu “You Can’t Kill Me” và,o mở khóa nó, bạn sẽ cần phải hoàn thành ba thử thách sự kiện khác. Những điều này sẽ giúp bạn hoàn thành các hành động trong trò chơi xoay quanh chủ đề Black Ops 6 về các âm mưu của chính phủ và thông tin tuyệt mật:

  • Trong Warzone, giết được 1 người điều hành với một người bạn cũ: Bạn sẽ cần tìm súng lục Sally trong bất kỳ trận đấu Warzone nào và sau đó tiêu diệt được Người điều hành. Điều này sẽ mở khóa bản thiết kế Sally cho vũ khí nói trên.
  • Đã phát hiện ra thông tin để phát hiện ra nốt ruồi: Mở khóa thẻ điện thoại The Truth Lies.
  • Cô ấy không bao giờ làm tôi thất vọng: Tìm thấy bên trong Bunker 7 ở Urzikstan. Mở khóa thẻ gọi Purge Sequence.
  • Đạt được sự thực thi độc quyền: Mở khóa chiêu thức kết liễu “You Can’t Kill Me”.
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Mặc dù tất cả người chơi Warzone đều có thể truy cập màn hình này, nhưng hiện tại có không có báo cáo nào về cách hoàn thành thử thách Intel. Hơn nữa, lý do chúng tôi biết cách nhận phần thưởng Thực thi độc quyền là vì một số người chơi đã báo cáo rằng hoàn thành thử thách Sally sẽ giúp họ hoàn thành 1/3 cho Thực thi độc quyền.

Một số người dùng còn gợi ý rằng thử thách Intel Black Ops 6 sẽ mở khóa khi Xbox Game Showcase diễn ra vào ngày 9 tháng 6 năm 2024, mặc dù rất có thể nó đã bị lỗi vào lúc này. Cũng có khả năng là việc hoàn thành thử thách đó thực sự khó khăn và quá khó hiểu như thử thách She Never Let Me Down, nhưng chỉ có thời gian mới trả lời được.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *