Cách ẩn lần trực tuyến cuối cùng trên Discord

Luôn có thể ẩn bạn bè của bạn trên Discord nhờ vào Vô hình chế độ, nhưng trạng thái đó sẽ không cứu bạn nữa. Discord đã thêm một tính năng mới cho ứng dụng khách trên cả PC và thiết bị di động, hiển thị khi người dùng trực tuyến lần cuốiđiều này có thể khiến bạn gặp bạn bè ngay cả khi bạn đã đặt trạng thái của mình thành Vô hình.

Giống như trên các nền tảng chơi game và một số trang truyền thông xã hội khác, hồ sơ Discord của bạn giờ đây sẽ hiển thị lần cuối cùng bạn trực tuyến trò chuyện trong DM hoặc máy chủ yêu thích của bạn. Đây là một thay đổi lớn và xâm phạm quyền riêng tư khá lớn đối với một số người dùng, nhưng may mắn thay, vẫn có một số cách để bạn tiếp tục sử dụng Discord mà không làm cho toàn bộ danh sách bạn bè của bạn biết đến sự hiện diện của bạn.

Cách ẩn sự bất hòa của bạn lần trực tuyến cuối cùng

Thật không may, có không có cách nào để ẩn vĩnh viễn lần trực tuyến cuối cùng của bạn trên Discord. Hồ sơ của bạn sẽ luôn hiển thị lần cuối cùng bạn trực tuyến bất kể bạn làm gì.

Tuy nhiên, miễn là bạn giữ trạng thái của mình được đặt thành Vô hìnhcác lần trực tuyến cuối cùng sẽ không cập nhật bất chấp những gì một số người đã nói. Lần trực tuyến cuối cùng chỉ cập nhật bất cứ khi nào trạng thái hồ sơ Discord của bạn trở nên Tích cực. Miễn là đèn trên hồ sơ của bạn không bao giờ chuyển sang màu xanh, Discord sẽ không cập nhật lần trực tuyến cuối cùng của bạn.

Bản cập nhật này sẽ không biến mất nhưng giờ bạn đã biết cách ẩn vĩnh viễn với mọi người trên Discord ngay cả sau khi có những thay đổi mới. Trạng thái trực tuyến cuối cùng của bạn được xác định hoàn toàn phía khách hàng, miễn là bạn không bao giờ chuyển sang trạng thái Vô hình thì bạn sẽ ổn thôi. Hãy cẩn thận khi sử dụng nhiều nền tảng, đặc biệt thiêt bị di động, bảng điều khiển, vì tùy chọn của bạn có thể không lưu trên các thiết bị. Lên mạng dù chỉ một giây sẽ gắn cờ Discord và cập nhật lần trực tuyến cuối cùng trong hồ sơ của bạn, điều này làm mất đi mục đích ẩn mặt.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *