Các đặc quyền tốt nhất, nhóm đặc quyền và cách nuôi nó

Cuộc gọi là một trong số ít Khung hỗ trợ tên lửa Vũ khí phụ trong Destiny 2 và một nhóm Người bảo vệ đang kiếm God Roll sau khi được giới thiệu vũ khí này trong chiến dịch The Final Shape.

Mặc dù nó không phải là vũ khí tốt nhất cho Crucible và PVP nói chung, The Call là một khẩu súng tuyệt vời cho các hoạt động PVE vì nó lượng sát thương cao, tốc độ tải lại nhanh chóng, và khác đặc quyền. Nó cũng có một nhóm kỹ năng mạnh mẽ, vì vậy thật khó để có được một kết quả tồi tệ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn God Roll tốt nhất có thể cho The Call, thì đây là điều bạn nên chú ý khi chơi Destiny 2 The Final Shape.

Cuộc gọi của Chúa cuộn trong Destiny 2

Đây là PVE God Roll cho The Call trong Destiny 2.

  • Thùng: Khởi động nhanh
  • Tạp chí: Vòng tốc độ cao
  • Lợi ích 1: Chì từ vàng
  • Lợi ích 2: Biện pháp tuyệt vọng
  • Kiệt tác: vận tốc

Với Khởi động nhanhVòng tốc độ cao, bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về việc dẫn đầu mục tiêu tấn công chúng bằng tên lửa của loại vũ khí này. Vì The Call sử dụng đạn đặc biệtChì từ vàng là lợi ích đầu tiên lý tưởng vì nó sẽ giữ cho lượng đạn dự trữ của bạn luôn đầy. Ghép nối nó với Biện pháp tuyệt vọnggiúp tăng sát thương tổng thể và bạn có God Roll trên tay.

Nhóm Call Perk trong Destiny 2

Cuộc gọi có thể diễn ra với hầu hết các đặc quyền thông thường mà bạn thấy trên một loại vũ khí như thế này. Đây là bản phân tích đầy đủ về cả hai cột đặc quyền và cuộn có thể của họ.

  • Đặc quyền 1: Người phá hủy, Thống kê cho tất cả, Sinh kế, Chì từ Vàng, Lát cắt, Vòng báo hiệu, Nhà chiến lược.
  • Đặc quyền 2: Một cho tất cả, Các biện pháp tuyệt vọng, Adrenaline Junkie, Vorpal Weapon, Golden Tricorn, Multikill Clip, Hatchling.
  • Đặc điểm nguồn gốc: Sự lựa chọn của đại lý

Cách farm The Call trong Destiny 2 The Final Shape

Cuộc gọi là một vũ khí đích cho Pale Heartvì vậy nó giảm từ bất kỳ hoạt động nào diễn ra ở đó. Bất kỳ kẻ thù nào bị tiêu diệt đều có cơ hội đánh rơi vũ khí này, nhưng việc di chuyển xung quanh không mục đích không phải là chiến lược canh tác hiệu quả nhất. Chúng tôi khuyên bạn nên chơi qua chiến dịch The Final Shape và sau đó nghiền ngẫm Lật đổđây là một hoạt động có thể lặp lại trong Pale Heart.

Vì nó là vũ khí đích nên không có cách nào để nhắm mục tiêu farm The Call ngoài việc mài giũa Hoạt động của Trái Tim Nhạt và mong bạn gặp may mắn. Rất may, các vũ khí Pale Heart khác cũng rất xuất sắc và Đặc điểm Nguồn gốc của chúngSự lựa chọn của đại lý, sẽ mạnh hơn nếu bạn trang bị nhiều chúng hơn cùng một lúc. Trong khi vũ khí đích đến rất thú vị, đừng quên khám phá Pale Heart để có được những vũ khí Kỳ lạ mạnh mẽ như Khvostov.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *