Borderlands 4 sẽ được công bố tại Lễ hội trò chơi mùa hè – Tin đồn

Lễ hội trò chơi mùa hè đang đến rất gần và khi đồng hồ đếm ngược, danh sách trò chơi sẽ được giới thiệu tại sự kiện này đang tiếp tục được bổ sung ngày càng nhiều hơn mỗi ngày. Tháng trước, đã có thông tin xác nhận rằng 2K sẽ tiết lộ phần sắp đặt tiếp theo của một trong những loạt phim lớn nhất và được yêu thích nhất tại triển lãm, và có vẻ như giờ đây mọi thông tin đã được tiết lộ về những gì sẽ diễn ra.

Leaker nổi tiếng Kurakasis đã đưa lên diễn đàn Exuter để tuyên bố rằng Vùng đất biên giới 4 sẽ được ra mắt tại Summer Game Fest. Nhiều người đã suy đoán rằng 2K sẽ ra mắt vào năm tới Xã hội đen trò chơi hoặc trò chơi mới BioShock cài đặt, nhưng rõ ràng, những nhượng quyền thương mại đó bây giờ sẽ phải chờ đến lượt.

Vùng biên giới nhà phát triển Gearbox Entertainment đã được 2K mua lại từ Embracer Group vào đầu năm nay trong một thỏa thuận trị giá 460 triệu USD. Tất nhiên, 2K là nhà xuất bản của Vùng biên giới nhượng quyền thương mại kể từ khi thành lập. Khi mua lại nhà phát triển, 2K đã xác nhận rằng Vùng đất biên giới 4 đang trong quá trình phát triển tích cực.

Đã có xác nhận rằng Lễ hội trò chơi mùa hè, bắt đầu vào ngày 7 tháng 6 lúc 2 giờ chiều Thái Bình Dương, sẽ kéo dài hai giờ. Nó sẽ có thông báo cho Ẩn dụ: ReFantazio, Monster Hunter Wilds, Alan Wake 2, Dragon Ball: Sparking! SỐ KHÔNG, và hơn thế nữa.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *