Bộ chuyển đổi PlayStation VR2 sang PC được công bố

Sony Interactive Entertainment đã công bố một bộ chuyển đổi mới cho phép chủ sở hữu PlayStation VR2 kết nối trực tiếp tai nghe VR để chơi trò chơi trên PC.

Bộ điều hợp phần cứng mới dành cho PlayStation VR2 dự kiến ​​ra mắt vào ngày 7 tháng 8 với giá 59,99 USD và sẽ cho phép người chơi thưởng thức các trò chơi VR trên PC (thông qua SteamVR). Động thái mới diễn ra vài tháng sau khi Sony bất ngờ công bố hỗ trợ PC cho thiết bị này.

Sony lưu ý rằng vì PlayStation VR2 được thiết kế cho PlayStation 5 nên một số tính năng như HDR, phản hồi tai nghe, theo dõi mắt, kích hoạt thích ứng và phản hồi xúc giác (ngoài tiếng ầm ầm) sẽ không khả dụng khi chơi trên PC.

Tuy nhiên, các tính năng khác cũng được hỗ trợ, bao gồm: hình ảnh 4K (2000 x 2040 mỗi mắt), trường nhìn 110 độ, phát hiện chạm ngón tay và chế độ xem trong suốt, cũng như kết xuất được cải tiến (không theo dõi bằng mắt) và Âm thanh 3D.

Cuối cùng, chủ sở hữu PS VR2 sẽ cần cáp DisplayPort tiêu chuẩn (được bán riêng) tương thích với DisplayPort 1.4, cũng như PC đáp ứng các thông số kỹ thuật bên dưới:

Hệ điều hành Windows 10 64-bit / Windows 11 64-bit
Bộ xử lý Intel Core i5-7600 / AMD Ryzen 3 3100 (Yêu cầu kiến ​​trúc Zen 2 trở lên)
Bộ nhớ ram 8GB trở lên
GPU/card đồ họa -NVIDIA GeForce GTX 1650 trở lên (Yêu cầu kiến ​​trúc Turing trở lên)
-Dòng NVIDIA RTX
-AMD Radeon RX 5500XT trở lên / AMD Radeon RX 6500XT trở lên
(Để có hiệu suất tốt nhất, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng NVIDIA GeForce RTX 3060 trở lên hoặc AMD Radeon RX 6600XT trở lên card đồ họa)
DisplayPort DisplayPort 1.4 (phải có cổng xuất DisplayPort hoặc Mini DisplayPort tiêu chuẩn)
USB Chỉ kết nối trực tiếp
Bluetooth Bluetooth 4.0 trở lên**

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *