Bloodstained: Ritual of the Night Classic II: Lời nguyền của Dominique DLC

Nghi thức đẫm máu trong đêm Classic II Lời nguyền của Dominique DLC

Cuộc vui vẫn tiếp tục với Bloodstained: Ritual of the Night và thông tin chi tiết có sẵn cho DLC Classic II: Dominique’s Curse Premium hoàn toàn mới.

DLC cho phép người chơi trải nghiệm lối chơi cổ điển trên bản đồ mới, lớn hơn. Nó chứa đầy những con quỷ nguy hiểm (và đôi khi hữu ích).

Dưới đây là một số thông tin bổ sung:

Chế độ DLC cao cấp hoàn toàn mới này có lối chơi cổ điển của Chế độ cổ điển với bản đồ lớn hơn, nhiều kẻ thù hơn và cốt truyện mới bắt đầu khi Nghi thức bóng đêm kết thúc.

Dominique có thể đã bị đánh bại, nhưng cô ấy vẫn chưa kết thúc. Bị đày đến Limbo, cô phải đánh cắp sức mạnh của Bael nếu muốn trốn thoát đến cõi phàm trần và trả thù!

Khám phá một bản đồ mới rộng lớn với lối chơi cổ điển đưa Chế độ Cổ điển lên một tầm cao mới.

Có được những khả năng và hiện vật có giá trị sẽ tăng thêm sức mạnh cho Dominique. Nói chuyện với những con quỷ thân thiện để thu thập manh mối, nhưng hãy cẩn thận với trăng khuyết! Khi mặt trăng thay đổi, bạn bè trở thành kẻ thù.

Cuộc phiêu lưu mới này có sẵn để mua vào ngày 11 tháng 6.

DLC mới có thể được mua từ cửa hàng trực tuyến của trò chơi. Cần có nghi thức đẫm máu trong đêm để chơi DLC Classic II: Dominique’s Curse.

Vết máu: Nghi thức bóng đêm cổ điển II: DLC Lời nguyền của Dominique ra mắt trên Switch vào ngày 11 tháng 6 năm 2024. Ngoài ra, bạn có thể đọc về bản cập nhật miễn phí mới nhất tại đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *