Bandai Namco cho biết Shadow of the Erdtree có “khoảng 100” vũ khí mới

Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree đạo diễn Hidetaka Miyazaki đã nói về các loại vũ khí mới sắp ra mắt và nhiều bản xem trước khác nhau đã được phác thảo gần đây (cùng với Nghệ thuật vũ khí của họ). Tuy nhiên, đại diện của Bandai Namco nói với GamesRadar rằng có “khoảng 100 loại vũ khí mới” trong bản mở rộng.

Họ cho biết: “Khoảng 100 loại vũ khí mới, bao gồm 8 loại mới, mỗi loại có nhiều biến thể,” nhưng đó không phải là tất cả. Có vẻ như có thể có nhiều hơn những con trùm +10 đã được chào hàng trước đây. Khi yêu cầu làm rõ, nhà xuất bản cho biết: “Giống như trong Nhẫn già, không phải tất cả tên trùm đều cần phải bị đánh bại, nhưng vẫn sẽ có rất nhiều thử thách khó khăn dành cho những Tarnished dũng cảm muốn thử thách bản thân.”

Nó rõ ràng chỉ ra những ông chủ tùy chọn, có lẽ là thách thức về “ngang hàng” với Malenia mà Miyazaki đã nói đến. Chúng ta sẽ phải chờ thêm thông tin chi tiết.

Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree ra mắt vào ngày 21 tháng 6 cho Xbox One, PS5, Xbox Series X/S, PS4 và PC. Kích thước của nó được cho là 16,5 GB cho mỗi Kích thước trò chơi PlayStation trên Twitter, đồng thời lưu ý rằng quá trình tải trước sẽ bắt đầu vào ngày 19 tháng 6. Hãy đến đây để biết thêm thông tin chi tiết về các ngục tối và trùm mới sẽ gặp phải, đồng thời tại đây để tìm hiểu thêm về các mảnh Scadurtree và cách chúng tăng khả năng sống sót.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *