Bác sĩ thú y của Ubisoft David Polfeldt mở studio mới ở Barcelona

Một studio phát triển mới đã ra mắt tại Barcelona, ​​​​do cựu chiến binh trò chơi David Polfeldt lãnh đạo.

Được gọi là Bespoke Pixel, studio hiện đang trong quá trình tập hợp đội ngũ nòng cốt của mình và đã huy động được 25 triệu đô la tài trợ theo báo cáo của GamesBeat.

Polfeldt trước đây đã làm việc tại Massive Entertainment của Ubisoft trong 17 năm với nhiều vai trò lãnh đạo khác nhau, người giữ chức giám đốc điều hành lâu nhất từ ​​năm 2008 đến năm 2021.

Anh ấy đã tham gia vào các nhượng quyền thương mại bao gồm The Division, Avatar, Far Cry 3 và Assassin’s Creed Revelations.

Polfeldt rời Massive vào năm 2022 để làm cố vấn chiến lược cho PlayerUnknown và Disney trước khi đồng sáng lập Bespoke Pixel.

Polfeldt cho biết: “Việc mở Bespoke Pixel ở Barcelona phản ánh niềm tin của chúng tôi đối với ngành công nghiệp trò chơi địa phương cũng như cơ sở hạ tầng hỗ trợ của thành phố”. “Là một người mới đến, chúng tôi hy vọng sẽ bổ sung thêm một khía cạnh mới cho di sản văn hóa vô cùng phong phú của Barcelona.”

Ông nói thêm: “Chúng tôi mong muốn tạo ra tài sản trí tuệ nguyên bản tập trung vào lối chơi tinh tế và được xây dựng tốt. Chúng tôi đang thành lập một nhóm nhỏ và nhanh nhẹn, ban đầu chuyên tâm phát triển nguyên mẫu. Chúng tôi sẽ khai thác kinh nghiệm sâu rộng của nhóm cốt lõi để mang đến những sản phẩm hàng đầu.” trải nghiệm chơi game.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *