Việc mua lại Demiplane Roll20 được công bố chính thức

Đối với cộng đồng TTRPG, Roll20 là một trong những nền tảng máy tính bảng ảo lớn nhất trên thị trường. Nó tự hào là một trong những thư viện tài nguyên lớn nhất và lưu trữ hàng triệu trò chơi mỗi ngày. Giờ đây, nền tảng đó sẽ có nhiều tài nguyên hơn với việc mua lại Roll20 Demiplane chính thức.

Thông báo mua lại Demiplane Roll20

Thông báo về việc mua lại Roll20 Demiplane đã được Comicbook.com đưa tin trong một báo cáo. Theo báo cáo, việc mua hàng sẽ có hiệu lực từ hôm nay, cung cấp cho Roll20 một bộ công cụ tạo nhân vật có thể hoạt động song song với VTT và thị trường trực tuyến DriveThruRPG.

Loại tiện lợi này có thể sẽ đến với Roll20.

Dành cho những ai chưa biết, Demiplane là một VTT được biết đến với bộ công cụ tạo nhân vật mạnh mẽ và bản tóm tắt tài nguyên RPG. Đối thủ cạnh tranh gần nhất của nó về sự tiện lợi và khả năng sử dụng trên thị trường là D&D Beyond. Các tựa game được Demiplane hỗ trợ bao gồm Paizo’s Pathfinder, Paradox Interactive’s Thế giới bóng tốivà Nhà xuất bản Darrington’ Candela Obscura.

Trong cuộc phỏng vấn với Giám đốc điều hành của Roll20, Ankit Lai đã giải thích lý do mua lại Demiplane của Roll20. Lai giải thích rằng điều đó nhằm mục đích nâng cao hơn nữa mục tiêu của Roll20 là tạo ra trải nghiệm người dùng liền mạch. Điều này phù hợp với các mối quan hệ đối tác trước đây của nền tảng, cung cấp nội dung do người dùng tạo thông qua DMs Guild hoặc tạo bản đồ chiến đấu dễ dàng thông qua Dungeon Scrawl.

Việc mua lại Roll20 Demiplane sẽ không có bất kỳ tác động ngay lập tức nào đến người dùng, nhưng Giám đốc điều hành Demiplane Peter Romenesko lưu ý rằng các công ty được sáp nhập sẽ tìm cách thu hẹp sự khác biệt giữa hai nền tảng của họ rất nhanh.

“Những gì bạn sẽ thấy là một nỗ lực rất tập trung nhằm thu hẹp khoảng cách giữa từng giải pháp khác nhau hiện mang thương hiệu Roll20, thực sự bắt đầu mang chúng lại gần nhau hơn. Cả hai đều ở khoảng cách gần về mặt kỹ thuật số để đột nhiên bạn có thể bắt đầu sử dụng những thứ này trên toàn bộ nền tảng, cho dù bạn đang chơi trực tiếp hay trực tuyến….Bạn có thể không nhận thấy [these changes] từng cái một, nhưng đó là điều chúng tôi thực sự cam kết. Ngoài ra, chúng tôi sẽ tiếp tục đưa ra nhiều trò chơi tuyệt vời trên nền tảng của mình và tìm ra những cách thực sự độc đáo để đưa Demiplane vào DriveThruRPG và máy tính bảng ảo.”

Hiện vẫn chưa rõ hệ thống trò chơi nào sẽ hỗ trợ tích hợp bảng ký tự Demiplane trên Roll20. Tuy nhiên, người ta xác nhận rằng việc mua lại này sẽ cho phép hỗ trợ tài liệu playtest cho các hệ thống sắp ra mắt như Daggerheart.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *