Trò chơi Worldwalker chuyển sang chế độ ngủ đông

Nhà phát triển Worldwalker Games của Wildermyth sẽ tạm ngừng hoạt động trong thời gian tới.

Trong một bài đăng được chia sẻ trên mạng xã hội, đồng sở hữu studio Nate Austin đã chia sẻ rằng quá trình phát triển tích cực cho game nhập vai 2021 hiện đã hoàn tất và người chơi không nên mong đợi nội dung mới. Nhóm sẽ tiếp tục hỗ trợ Wildermyth sửa lỗi và vẫn hỗ trợ cổng console.

Anh ấy nói rõ rằng việc studio ngủ đông không phải phản ánh hiệu suất kém hay những rắc rối khác, mà chỉ đơn giản là những gì đã được lên kế hoạch từ lâu khi dự án kết thúc.

Tuy nhiên, Austin nói thêm rằng Worldwalker sẽ “nói lời chia tay với nhiều người”. [its] thành viên của nhóm.”

Austin nói: “Wildermyth thật tuyệt vời, nhưng không có gì tồn tại mãi mãi. “Chúng tôi muốn vận chuyển [DLC] Omenroad, và sau khi hoàn thành việc đó, chúng tôi đã sẵn sàng tiếp tục. Đây là kế hoạch và nó không liên quan gì đến việc Omenroad đang diễn ra tốt đẹp như thế nào.”

Anh ấy nói thêm: “Chúng tôi là một studio độc lập, có nghĩa là chúng tôi không chịu trách nhiệm trước các nhà đầu tư. Không ai đóng cửa chúng tôi. Chúng tôi sẽ ngủ đông vì đã hoàn thành dự án này.”

Anh ấy kết luận bằng cách nói rằng anh ấy “khá chắc chắn” rằng nhóm sẽ “cuối cùng sẽ tìm được thứ gì đó khác để đổ vào [their] niềm đam mê và nó sẽ được truyền đạt tới người chơi “khi thời điểm đến”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *